News & Update

Blizzard เลื่อนกำหนดเปิดตัว Diablo Immortal ไปเป็นครึ่งแรกของปีหน้าแทน

Blizzard เลื่อนกำหนดเปิดตัวให้บริการ Diablo Immortal เกมส์มือถือที่มีเนื้อเรื่องจากจักรวาล Diablo ไปเป็นปีหน้า โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2021

Diablo Immortal (6)

Diablo เป็นเกมส์แนว Action-rpg ที่โด่งดังในอดีต เมื่อสามปีก่อน Blizzard ประกาศว่าจะออกภาคใหม่สำหรับมือถือและใช้ชื่อเกมส์ว่า Diablo Immortal โดยก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวเกมส์จะพร้อมเปิดให้บริการภายในปี 2021 แต่ล่าสุดเลื่อนกำหนดไปเป็นครึ่งแรกของปีหน้า เนื่องจากต้องการอิมพลีเมนต์ระบบต่างๆ ให้เกมส์ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาสำหรับผู้ที่เล่นเนื้อเรื่องจบแล้วให้ท้าทายกว่าเดิม รองรับการเล่นด้วยจอยคอนโทรลเลอร์ และเนื้อหา PvP ระหว่างผู้เล่นกันเอง ทาง Blizzard เห็นว่าเนื้อหาที่เพิ่มขึ้นมีความซับซ้อนในกระบวนการพัฒนา ทำให้ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวออกไป โดยปัจจุบันตัวเกมส์อยู่ระหว่างการทดสอบ Alpha test และฟังคำแนะนำ วิจารณ์จากผู้ทดสอบเพื่อนำไปปรับปรุงตัวเกมส์ยอู่

สำหรับเกมส์อื่นๆ ในซีรีส์ Diablo นั้นมี Diablo 2: Resurrected ที่จับเกมส์มาเปลี่ยนเอนจิ้นให้ทันสมัยกว่าเดิม มีแผนลงทุกแพลตฟอร์มเกมส์มิ่งวันที่ 23 กันยายนนี้ ส่วน Diablo 4 ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและไม่มีกำหนดเปิดตัววางจำหน่าย

ค่าย Blizzard นั้นขึ้นชื่อเรื่องจะไม่ปล่อยเกมส์ถ้ายังไม่เสร็จในระดับที่น่าพึงพอใจ จึงไม่น่าแปลกใจที่บางเกมส์ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย และบางเกมส์ที่ใกล้จะให้บริการแล้วจะเลื่อนกำหนดออกไปครับ

ที่มา – GameSpot

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save