News & Update

GDC 2020 ประกาศยกเลิกงานเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

หลังจากบริษัทไอทีต่างๆ เริ่มทยอยประกาศว่าจะไม่ไปร่วมงาน GDC 2020 ในที่สุดผู้จัดก็ประกาศยกเลิกการจัดงานแล้ว โดยจะเลื่อนไปจัดในช่วงหน้าร้อนปีนี้แทน

หลังจากบริษัทไอทีต่างๆ เริ่มทยอยประกาศว่าจะไม่ไปงาน GDC 2020 ในที่สุดผู้จัดก็ประกาศยกเลิกการจัดงาน GDC 2020 แล้ว โดยจะเลื่อนไปจัดในช่วงหน้าร้อนปีนี้แทน

Game Developers Confernce GDC 2020

ก่อนหน้านี้บริษัทไอทีรายใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, SONY, Microsoft, Amazon ต่างก็ประกาศว่าจะไม่ไปเข้าร่วมงานแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของ COVID-19 รวมไปถึงปกป้องพนักงานให้ไม่ติดเชื้ออีกด้วย

การประกาศยกเลิกการจัดงานรอบนี้เกิดขึ้นหลังจากมีผลทดสอบผู้ติดเชื้อใน California เพิ่ม และเป็นผู้ติดเชื้อที่ไม่ทราบว่าสาเหตุการติดมาจากไหน และไม่ได้ไปประเทศที่มีการแพร่ระบาดมาก่อน

ปีนี้งานที่ยกเลิกการจัดเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 มีจำนวนมาก รายใหญ่ๆ ก็ได้แก่ Mobile World Congress, F8 Developer Event และ Geneva Motor Show และน่าจะมีอีกมากหลังจากนี้

สำหรับงานที่จัดคู่ขนานใน GDC 2020 อย่าง The Independent Games Festival และ Game Developers Choice Awards รวมไปถึงงานสัมภาษณ์จะสตรีมผ่าน Twitch แทน

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save