News & Update

เปรียบเทียบกล้อง Nokia Lumia 925 vs HTC One vs Samsung Galaxy S4 รุ่นไหนเจ๋งกว่ากัน

มาดูการเปรียบเทียบฟีเจอร์การถ่ายภาพแอคชั่นในภาพเดียวของมือถือเรือธงของแต่ละค่าย ที่มีฟีเจอร์เดียวกัน ระหว่าง Nokia Lumia 925, HTC One และ Samsung Galaxy S4 ครับ ซึ่งมือถือแต่ละเครื่องต่างก็มีฟีเจอร์ Action Shot (Lumia 925) , HTC Zoe (HTC One) และ Drama Shot (Galaxy S4) ซึ่งให้ลักษณะภาพที่ได้ออกมาแบบเดียวกัน

มาดูการเปรียบเทียบฟีเจอร์การถ่ายภาพแอคชั่นในภาพเดียวของมือถือเรือธงของแต่ละค่าย ที่มีฟีเจอร์เดียวกัน ระหว่าง Nokia Lumia 925, HTC One และ Samsung Galaxy S4 ครับ ซึ่งมือถือแต่ละเครื่องต่างก็มีฟีเจอร์ Action Shot (Lumia 925) , HTC Zoe (HTC One) และ Drama Shot (Galaxy S4) ซึ่งให้ลักษณะภาพที่ได้ออกมาแบบเดียวกัน แต่ไม่เป๊ะ แล้วเครื่องไหนมันจะถ่ายภาพแบบนี้ได้เจ๋งกว่ากันล่ะ เรามีคำตอบจากการทดสอบของทีมงานมาให้ชมกันครับ

HTC-One-vs-Galaxy-S4-vs-Lumia-925

 

ผลการทดสอบการถ่ายภาพขณะทำการชู๊ตบาส ซึ่งถ่ายจากมือถือทั้ง 3 เครื่องพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน

 

ภาพที่ 1 ถ่ายด้วย Samsung Galaxy S4

Camera-Test-1

 

ภาพที่ 2 ถ่ายด้วย HTC One

Camera-Test-2

 

ภาพที่ 3 ถ่ายด้วย Nokia Lumia 925

Created with Nokia Smart Cam

มาทายกันดูดีกว่าว่า ภาพที่ได้นั้นมาจากมือถือรุ่นอะไร และชอบภาพไหนที่สุด ทิ้งคำตอบไว้ที่คอมเมนต์ด้านล่าง หรือบน Facebook ของ Thailand Mobile Expo ก็ได้ครับ แล้วทีมงานจะมาเฉลยให้ทราบกันอีกทีหนึ่ง

 

update : เฉลยแล้วจ้า

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save