News & Update

HTC จะกลับมาทำมือถือกล้องคู่ ( HTC Dual Camera ) อีกครั้งในปี 2018

HTC เป็นผู้ผลิตมือถือรายแรกๆ ที่เริ่มใช้กล้องคู่ HTC Dual Camera ซึ่งรุ่นแรกก็คือ HTC Evo 3D ที่วางจำหน่ายในสหรัฐเมื่อปี 2011 และ HTC One M8 ในปี 2014

HTC จัดว่าเป็นผู้ผลิตมือถือรายแรกๆ ที่เริ่มใช้กล้องคู่ HTC Dual Camera ซึ่งรุ่นแรกที่มีก็คือ HTC Evo 3D ที่วางจำหน่ายในสหรัฐเมื่อปี 2011 และ HTC One M8 ที่วางจำหน่ายทั่วโลกในปี 2014

HTC Dual Camera

HTC Dual Camera

ไหนๆ กระแสนิยมของโลกเริ่มกลับมาสนใจมือถือกล้องคู่อีกครั้ง แล้วเอชทีซีจะปล่อยผ่านไปได้อย่างไร Chialin Chang ประธานแผนกธุรกิจมือถือของเอชทีซีเผยว่า ปีหน้าจะกลับมาทำมือถือกล้องคู่อีกครั้งอย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ขอไปคิดก่อนว่าจะทำยังไงให้มือถือของตนเป็นกล้องคู่ที่โดดเด่น และแตกต่างจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายอื่นๆ

ตัว HTC One M8 นั้นออกแบบมาเพื่อให้กล้องคู่ทำการวัดระยะชัดตื้น ชัดลึก และปรับโฟกัสหน้าชัดหลังเบลอ และโบเก้หลังละลาย แต่ไม่มี Portrait Mode อย่างที่มือถือสมัยนี้มี ปีหน้าเอชทีซีอย่างน้อยต้องมีฟีเจอร์เท่าๆ กับค่ายอื่น และมีจุดเด่นเพิ่มเติมที่ดีพอจะดึงความสนใจจากผู้บริโภคให้หันมาซื้อให้ได้ แล้วเอชทีซีจะทำได้รึเปล่า? คงต้องรอดูผลงานในปีหน้าล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save