News & Update

แบล็คเบอร์รี่ จับมือ อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่

แบล็คเบอร์รี่ และ อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย ประกาศต่อยอดการเป็นพันธมิตรระดับโลก ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ พร้อมด้วยบริการลูกค้าสัมพันธ์หลังการขายในประเทศไทย

BlackBerry_Ingram

คำบรรยายภาพ(จากซ้าย) นายณัฏฐวุฒิ จิรายุวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และ มร. เคลเม็นท์ มัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร. เบอนัวต์ นาลิน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และ มร. เคลวิน อิง ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มผู้ให้บริการ จาก แบล็คเบอร์รี่ ร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจของแบล็คเบอร์รี่ ในประเทศไทย

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 28 พฤษภาคม 2556 – แบล็คเบอร์รี่ และ อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย ประกาศต่อยอดการเป็นพันธมิตรระดับโลก ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ พร้อมด้วยบริการลูกค้าสัมพันธ์หลังการขายในประเทศไทย

เครือข่ายกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์และผู้ค้าปลีกของอินแกรม ไมโคร ในประเทศไทย ผสานกับบริการด้านการจัดจำหน่ายชั้นเลิศ จะช่วยส่งเสริมช่องทางการทำตลาดของแบล็คเบอร์รี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าทั่วประเทศจะสามารถหาซื้อแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และซอฟต์แวร์ของแบล็คเบอร์รี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟนที่จะมีการวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของอินแกรม ไมโคร ประกอบด้วยรุ่นดังต่อไปนี้ แบล็คเบอร์รี่ Z10 แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9900 แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9790 แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 และ แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220 สมาร์ทโฟน

ภายใต้ความร่วมมือกันของแบล็คเบอร์รี่ และ อินแกรม ไมโคร ประกอบด้วยการนำเสนอคอร์สฝึกอบรมด้านผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร การจัดกิจกรรรมสนับสนุนการตลาดภายในร้าน และการทำเอกสารประกอบการขายให้กับพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายของอินแกรม ไมโครในประเทศไทย เพื่อให้สามารถมอบสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้าทั่วทั้งประเทศ

มร. เบอนัวต์ นาลิน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย แบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า “อินแกรม ไมโคร โมบิลิตี้ หรือกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ ถือเป็นพันธมิตรชั้นยอดที่ทำงานร่วมกับเรามาแล้วในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ผ่านตัวแทนจำหน่ายของอินแกรม ไมโคร ในประเทศไทย ทั้งนี้ เป้าหมายของเราคือการสร้างความสะดวกให้แก่ลูกค้าชาวไทย ให้สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ของแบล็คเบอร์รี่ได้อย่างง่ายดาย”

มร. เคลเม็นท์ มัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อยอดการเป็นพันธมิตรของเรากับแบล็คเบอร์รี่ มายังประเทศที่ตลาดสมาร์ทโฟนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรภายในประเทศอย่างใกล้ชิด ภายใต้การควบคุมดูแลของกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของเรา เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ไปยังทั่วประเทศ”

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save