Gadget

Apple เปิดตัว “Club Collection” Beats Solo3 หูฟังไร้สายรุ่นพิเศษ

"Club Collection" Beats Solo3

Apple เพิ่งประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Solo3 รุ่นพิเศษที่เรียกว่า “Club Collection” โดยคอลเล็กชั่นนี้ร่วมมือกับ NAYVA เป็น youtuber สายแฟชั่นที่โด่งดัง

Apple เพิ่งประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Solo3 รุ่นพิเศษที่เรียกว่า “Club Collection” โดยคอลเล็กชั่นนี้ร่วมมือกับ NAYVA เป็น youtuber สายแฟชั่นที่โด่งดัง

หูฟัง Beats Solo3 รุ่นพิเศษของ “Club Collection” แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ เนื่องจากมีสีสันสดใสและโดดเด่น จะมี 4 สีให้เลือกคือ แดง, เหลือง, ขาวและน้ำเงิน แต่ละรุ่นจะมาในสีทูโทน

Beats-Solo3-Navy-Club Collection
เปิดขายแล้วในราคา $200 (ประมาณ 6,400 บาท) แต่เป็นการสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มิถุนายน 2019 เป็นต้นไป

หูฟังไร้สายรุ่นพิเศษนี้ มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง มากับชิปเช็ต W1 นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Fast Fuel ของ Apple ที่ชาร์ตไฟ 5 นาที สามารถใช้งานยาวนานถึง 3 ชั่วโมง!

สามารถสั่งซื้อและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Club Collection นี้ได้ที่นี่

 

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save