News & Update

BaNANA IT ลดราคา ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% ผ่อน 0% 4 เดือน

กลับมาอีกครั้งกับงาน BaNANA IT ลดราคา “ลด บึ้ม บึ้ม” ที่ขนเอาสินค้าไอทีมากมาย มาราคาลดกระหน่ำกันสูงสุดถึง 90% วันที่ 27 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2558

กลับมาอีกครั้งกับงาน Warehouse Sale สินค้า IT ส่งท้ายปี BaNANA IT ลดราคา “ลด บึ้ม บึ้ม” ที่ขนเอาสินค้าไอทีทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์, PC Brand และอุปกรณ์เสริม ในราคาลดกระหน่ำกันเลยทีเดียว

งานครั้งนี้จัดที่ Werehouse สี่แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 เหมือนเดิม ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2558 เวลา 10.00 – 19.00 น. ในงานมีจัดสินค้าราคาพิเศษทุกวันวันละ 2 รอบ (12.00 น. และ 17.00 น.) อาทิ iPad mini3 รุ่น Wi-Fi 16GB, Samsung Galaxy S5 , Asus 2 in 1 T100 Atom , Macbook Air 13” 128GB (Mid 2014) และ Lenovo C260 All-in-One 18”

นอกจากจะมีลดราคสินค้าสูงสุด 90% แล้ว ในงานนี้ยังมีโปรโมชั่น ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 4 เดือน (เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป)

สินค้าของแบรนด์ผลไม้อย่าง Apple มีมากันทั้ง iPad, iPhone, iPod, Macbook Air ที่มีทั้งแบบสินค้าใหม่, สินค้าตัวโชว์, เครื่องตกรุ่น

BaNANA IT ลดราคา Apple

สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการณ์ Android มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ราคาไม่เกิน 3,000 บาทไปจนถึงรุ่นอดีตเรือธง ลดราคาแบบไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

bananaIT-Smartphone

แท็บเล็ต Android จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นAsus, Acer, Lenovo, Samsung มีให้เลือกราคาเริ่มต้นแค่ 1,995 บาทเท่านั้นbananaIT-Tablet

งานนี้โน๊ตบุ๊ค มีให้เลือกเริ่มต้นที่ราคา 8,900 บาท ไปจนถึง Gaming Notebook ก็มีมาลดในงานนี้ด้วยเหมือนกันbananaIT-Notebook

PC จากแบรนด์ชั้นนำ Banana IT ลดราคา เต็มที่เช่นกัน มีทั้งแบบเป็น Case หรือแบบ All-in-1 ก็มีให้เลือกซื้อด้วยเช่นกันbananaIT-PC-Brand

ลำโพงมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ตั้งแต่ขนาดเล็กกระทัดรัด ไปจนใหญ่ยักษ์กระหึ่มสะใจbananaIT-Speaker

ข้อมูลจาก : bananait

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save