News & Update

ASUS Zenfone 6 ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว พร้อมข้อมูลสเปกบางส่วน

ASUS Zenfone 6

ข่าวล่ามาแรงของ ASUS Zenfone 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงจากเอซุสได้ผ่านการรับรองจาก FCC ของสหรัฐอเมริกาแล้ว พร้อมหลุดสเปกบางส่วนออกมาด้วย

ข่าวล่ามาแรงของ ASUS Zenfone 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงจากเอซุสได้ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว พร้อมหลุดสเปกบางส่วนออกมาด้วย วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ASUS Zenfone 6 ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว 

ASUS Zenfone 6

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเอซุสอย่าง Asus Zenfone 6 ว่าที่เรือธงรุ่นล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก FCC ในสหรัฐอเมิริกาแล้ว โดยมีเอกสารล่าสุดได้เผยว่ามันจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8150 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ Snapdragon 855 รวมถึงยังเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังที่จะมาพร้อมกับกล้องคู่แนวนอน + LED Flash และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (อ้างอิงจากภาพของ FCC)

ASUS Zenfone 6

และนอกจากภาพและสเปกบางส่วนนั้น ยังมีรายละเอียดข้อมูลของรุ่นนี้ (Model : ASUS_I01WD) อีกว่าจะรองรับระบบชาร์จเร็วแบบ 18W (9V / 2A) เหมือนกับ Asus Zenfone 5z อีกด้วยครับ

Asus Zenfone 6 Design

Asus Zenfone 6 Concept Design

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เราก็จะได้ทราบข้อมูลทั้งหมด รวมถึงราคาและวันวางจำหน่ายของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save