News & Update

Asus Zenfone 5 (ZE620KL) ทยอยอัพเดตเป็น Android Pie 9.0 แล้ว

ASUS Zenfone 5 ZE620KL อัพเดต

เป็นข่าวน่ายินดีรับปีใหม่ เมื่อ Asus Zenfone 5 (ZE620KL) เวอร์ชั่นไต้หวันกำลังจะได้รับการอัพเดตเป็นแอนดรอยด์พาย 9.0 แล้ว ผ่านช่องทาง OTA แล้ว

นับเป็นข่าวที่น่ายินดีต้อนรับปีใหม่ เมื่อ Asus Zenfone 5 (ZE620KL) เวอร์ชั่นไต้หวันกำลังจะได้รับการอัพเดตเป็นแอนดรอยด์พาย 9.0 แล้ว ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าใครที่ใช้รุ่นนี้อยู่จะไม่โดนลอยแพอย่างแน่นอน

โดยแหล่งข่าวได้กล่าวว่า แจ้งเตือนการอัพเดตเหิร์มแวร์เป็นแอนดรอยด์พาย 9.0 จะถูกส่งไปยัง ASUS ZenFone5 (ZE620KL) ผ่านทาง FOTA (Firmware Over-the-air) อย่างเป็นทางการ แต่แจ้งเตือนนี้อาจพบในเฉพาะบางเครื่องเท่านั้น และการแจ้งเตือนให้อัพเดตอาจยังไม่มาในเร็วๆ นี้ ซึ่งเฟิร์มแวร์ล่าสุดนี้เป็นเวอร์ชั่น V16.0610.1812.58 อัพเดตทั้งระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 และแพทช์รักษาความปลอดภัยแบบใหม่ แต่ยังมีไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกี่ยวกับ ZenUI และแอปพลิเคชั่นที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

ส่วนใครที่ต้องการเช็คว่า ASUS Zenfone 5 (ZE620KL) ของคุณถึงคิวที่จะได้รับการอัพเดตแล้วหรือยัง ให้เข้าไปที่เมนู Settings > System menu หรือเมนูการตั้งค่า เพื่อเช็คการอัพเดตเฟิร์มแวร์ด้วยตนเอง
ที่มา : ASUS Zentalk GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save