News & Update

ภาพหลุด Asus Zenfone 3 Zoom ใช้กล้องหลังแบบคู่ คาดเปิดตัว CES2017

Asus Zenfone 3 Zoom

Asus ส่งมือถือไปยังหน่วยงาน TENAA (กสทช ของประเทศจีน) ให้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะใช้ชื่อว่า Asus Zenfone 3 Zoom จุดเด่นคือกล้องคู่ด้านหลัง

Asus ได้ส่งมือถือรุ่นล่าสุดเข้าไปยังหน่วยงาน TENAA (กสทช ของประเทศจีน) เพื่อให้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะใช้ชื่อว่า Asus Zenfone 3 Zoom นั่นเอง ด้านหลังมีกล้องคู่ที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับ iPhone 7 Plus อยู่พอสมควร

Asus Zenfone 3 Zoom Front Back

ตามข้อมูลที่ Asus ส่งให้กับ TENAA ระบุว่ารหัสของเครื่องคือ Asus Z01HDA มีจุดสังเกตคือ กล้องด้านหลัง 2 ตัว แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นขนาดเซนเซอร์เท่ากัน (16 Megapixel สองตัว) หรือขนาดไม่เท่ากัน (16 และ 13 Megapixel) แต่คาดว่าน่าจะออกแบบมาให้ทำ Optical Zoom ได้เช่นเดียวกันกับ iPhone 7 Plus

Asus Zenfone 3 Zoom Side

ตัวเครื่องนั้นมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Full HD และใช้หน่วยประมวลผลเพียง Snapdragon 625 เท่านั้น รวมไปถึงยังมีการซอยรุ่นย่อย RAM 2, 3, 4GB ขาย คาดว่าผู้บริโภคต้องตัดสินใจทำการบ้านกันพอสมควร แบตเตอรีมีขนาด 4,850 mAh ใหญ่กว่ามาตรฐานในตลาดที่มีกันราวๆ 3,000 mAh ไปไม่น้อยเลย

เนื่องจาก Asus เพิ่งส่งให้ TENAA ตรวจสอบ ทำให้คาดว่ามือถือรุ่นนี้น่าจะเปิดตัวในช่วง CES 2017 ที่จะเริ่มต้นวันที่ 4 มกราคมนี้เป็นต้นไปนั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save