News & Update

Asus Zenfone 3 Laser และ Zenfone 3 Max เปิดตัวแล้วที่เวียดนาม

Asus Zenfone 3 Laser

Asus เปิดตัว Asus Zenfone 3 Laser และ Zenfone 3 Max สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ในประเทศเวียดนาม สำหรับในประเทศไทยคาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

หลังจากที่ Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Zenfone 3 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม และเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไต้หวันเป็นประเทศแรก เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ (14 กรกฎาคม) ได้ทำจัดงานเปิดตัว Asus Zenfone 3 Laser และ Asus Zenfone 3 Max ในประเทศเวียดนาม

Asus Zenfone 3 Laser

Asus ได้ใช้ชื่อ Zenfone 3 รุ่นเล็กสุดของซีรี่ย์ว่า Asus Zenfone 3 Laser เหมือนกับใน Zenfone 2 Laser ที่รุ่นนี้มีระบบ Laser Autofocus สำหรับช่วยจับโฟกัสในการถ่ายภาพได้รวดเร็วภายในเวลาแค่ 0.03 วินาที สเปคของ Zenfone 3 Laser ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นโลหะ หนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วคามละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล ครอบด้วยกระจกแบบขอบโค้ง 2.5D มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB เพิ่ม microSD ได้ และ RAM ให้มาถึง 4GB

กล้องถ่ายภาพด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster 3.0 ตัวกล้องใช้เซนเซอร์ของ Sony IMX214 ที่มีระบบ EIS (electronic image stabilization) ช่วยลดการสั่นไหวของภาพ และเซนเซอร์ช่วยปรับแต่งสีของภาพให้สมจริง

Zenfone 3 Laser เปิดราคาขายในเวียดนามอยู่ที่ 5,990,000 ด่ง หรือประมาณ 9,450 บาท

Asus Zenfone 3 Laser

Asus Zenfone 3 Laser

Asus Zenfone 3 Laser

Asus Zenfone 3 Laser

Asus Zenfone 3 Max

ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เปิดตัวในครั้งแรกที่งาน Computex 2016 สำหรับ Zenfone 3 Max เป็นเวอร์ชั่นเปลี่ยนโฉมใหม่ของ Zenfone Max รุ่นแบตเตอรี่สุดอึดที่เปิดตัวไปตอนช่วงต้นปี แต่ตัวนี้แบตเตอรี่จะมีขนาดลดลงมาหน่อย จาก 5,000 mAh ลดลงมาอยู่ที่ 4,100 mAh ซึ่งก็ยังถือว่าเป็นความจุที่ใหญ่ ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นโลหะ หน้าจอเป็น IPS LCD  ขนาด 5.2 นิ้ว RAM 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB และ fingerprint sensor ที่สแกนลายนิ้วมือได้รวดเร็ว

ราคาขาย Asus Zenfone 3 Max ในประเทศเวียดนามอยู่ที่ 4,490,000 ด่ง หรือประมาณ 7,100 บาท

Asus Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max

สำหรับ Asus Zenfone 3 ในประเทศไทยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดตัวหรือเริ่มทำตลาดเมื่อใด คาดว่าไทยจะได้เป็นประเทศแรกๆ ที่ได้จำหน่าย ตามขนาดของตลาดและความนิยมในแบรนด์ของ Asus Zenfone ที่มีผู้ใช้อยู่ในอันดับต้นๆ เมื่อเทียบกับประเทศอื่นในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

ข้อมูลจาก : GSM Arena / Techrum

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save