News & Update

เตรียมพบกัน! Apple Store สาขาแรกในไทย 10 พฤศจิกายนนี้ที่ Iconsiam

iconsiam

หลังจากที่มีข่าวลือภาพหลุดให้ชวนสงสัยอยู่นาน ส่วนตอนนี้ก็มีอัพเดตแล้วนะว่า Apple Store สาขาแรกของไทยกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแท้แน่นอน!

หลังจากที่มีข่าวลือ ภาพหลุดและอื่นๆ ให้ชวนสงสัยกันอยู่นานเกี่ยวกับ Apple Store สาขาแรกของประเทศไทยที่กำลังจะเปิดตัวที่ศูนย์การค้า Iconsiam ล่าสุดก็มีอัพเดตในเช้าวันที่ 25 ตุลาคมว่า Apple Store สาขาแรกของไทยกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้า Iconsiam

เตรียมตัว เปิดตัว Apple Store ณ Iconsiam

Apple Store Iconsiam

ซึ่งดีไซน์ของ Apple Store สาขาแรกในไทยถือว่ามีดีไซน์ที่สวยงามสะท้อนเอกลัษณ์ความเป็นไทย นอกจากนี้ยังประดับสัญลักษณ์แบรนด์ Apple ดีไซน์พิเศษที่ดัดแปลงให้คล้ายอักษรไทย อ อ่างอีกด้วย

Apple Store Iconsiam

และยังเป็น Apple Store ที่มีโลเคชั่นสวยๆ อย่างริมแม่น้ำที่ดูสวยงามมากๆ

Apple Store Iconsiam

ในส่วนของเว็บไซต์ apple.com/th ก็มีอัพเดตเกี่ยวกับการเปิดตัว Apple Store ณ Iconsiam ครั้งแรกเช่นเดียวกัน โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 10 โมงเช้า ซึ่งขอบอกว่านี่เป็นเหตุการณ์สำคัญที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด เนื่องจากในวันแรกของการเปิดตัว จะมีของที่ระลึกจำนวนจำกัดมาแจกเฉพาะภายในงานวันแรกเท่านั้น และคาดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์สำคัญอีกวันหนึ่งในช่วงปลายปีนี้

Iconsiam

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save