News & Update

Apple ปล่อยอัพเดต watchOS 6.1 ให้กับ Apple Watch Series 1 และ 2 แล้ววันนี้

Apple Watch with watchOS 6

หลังจากที่ Apple ปล่อยอัพเดต watchOS 6 ไปไม่นานล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่น 6.1 ออกมาแล้ว โดยทาง Apple Watch Series 1 และ Series 2 ก็ได้อัพเดตกับเค้าด้วยครับ

หลังจากที่ Apple ปล่อยอัพเดต watchOS 6 ไปไม่นานล่าสุดก็ปล่อยเวอร์ชั่น 6.1 ออกมาแล้ว โดยทาง Apple Watch Series 1 และ Series 2 ก็ได้อัพเดตกับเค้าด้วยครับ

Apple ปล่อย watchOS 6.1 ให้อัพเดตแล้ววันนี้

 

ฤกษ์งามยามดีในคืนวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ Apple ได้ปล่อยอัพเดต watchOS เวอร์ชั่น 6.1 ออกมาแล้ว โดยรอบนี้ปล่อยให้กับ Apple Watch ทุกรุ่นเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ Series 1 และ Series 2 ยังไม่ได้อัพเดเวอร์ชั่น 6 นั่นเอง ซึ่งข้อมูลหลัก ๆ ของการอัพเดตเวอร์ชั่นดังกล่าว มีดังนี้

  • รองรับ AirPods Pro
  • ปรับปรุงและการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆของระบบ เช่น เรื่องแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 5 เป็นต้น
  • เพิ่มความสามารถของ watchOS 6 บางส่วนให้กับ Apple Watch Series 1 และ Series 2 อย่างการเพิ่มแอปพลิเคชั่น Calculator, Voice Memos และ Audiobooks เข้ามาแบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้ทาง Apple ก็ยังปล่อย watchOS 5.3.3 ที่เน้นอัพเดตในเรื่องของความปลอดภัย ให้กับผู้ใช้งาน Apple Watch ที่เชื่อมต่อกับ iPhone รุ่นเก่าที่ไม่ไม่สามารถอัพเดต iOS 13 ได้ด้วยนั่นเองครับ 

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save