News & Update

Apple ส่งเริ่มทยอยส่งบัตรเชิญเข้าร่วมชมงาน WWDC20 แล้ว

วันนี้ Apple ก็ได้เริ่มส่งบัตรเชิญเข้าร่วมชมงาน WWDC20 ของปีนี้ที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์แล้ว โดยการจัดงานครั้งนี้จะสตรีมจาก Apple Park ในวันที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 00.00น. ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากที่ได้เผยรายละเอียดเซสชันกิจกรรมต่างๆ ของงานออกมาก่อนหน้านี้ วันนี้ Apple ก็ได้เริ่มส่งบัตรเชิญเข้าร่วมชมงาน WWDC20 ของปีนี้ที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์แล้ว โดยการจัดงานครั้งนี้จะสตรีมจาก Apple Park ในวันที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 00.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เนื้อหาภายในงานจะเน้นเกี่ยวกับนักพัฒนาและจะมีข้อมูลใหม่ๆ ของระบบปฏิบัติการ iOS, iPadOS, macOS, tvOS, และ watchOS สำหรับท่านที่สนใจสามารถรับชมผ่าน apple.com, แอพ Apple Developer, เว็บไซต์ Apple Developer, แอพ Apple TV และ YouTube อีกทั้งยังสามารถรับชมย้อนหลังได้ภายหลังจากการสตรีมสิ้นสุดลง

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save