News & Update

Meryl Streep ร่วมกับ Apple ฉลอง Earth Day ด้วย Animated Short Film “Here We Are: Notes for Living on Planet Earth” จะฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน บน Apple TV+ เท่านั้น

วันนี้ Apple ประกาศว่า Meryl Streep นักแสดงที่ได้รับรางวัล Academy และ Golden Globe จะเป็นผู้นำให้เสียงพากย์แก่หนังสั้นเพื่อฉลองวัน Earth Day เรื่อง “Here We Are: Notes for Living on Planet Earth” ซึ่งจะฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน บน Apple TV+ เท่านั้น นักแสดงที่จะมาร่วมพากย์เสียงได้แก่ นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล Emmy และ BAFTA Chris O’Dowd (“Girls,” “State of the Union”, นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Award และได้รับรางวัล Critics’ Choice Award Jacob Tremblay (Room, Wonder) และ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar Ruth Negga (Loving, Ad Astra)

เพื่อเป็นการฉลองวัน Earth Day ภาพยนตร์อานิเมชั่นเรื่องนี้จะติดตามเด็กแก่แดดวัย 7 ขวบ (ให้เสียงโดย Tremblay) ไปเรียนรู้ความมหัศจรรย์ของโลกจากพ่อและแม่ (ให้เสียงโดย O’Down และ Negga) และนิทรรศการลึกลับที่ Museum of Everything เนื่องในวัน Earth Day หนังสั้นที่ให้ข้อมูลเชิงลึกชวนติดตามเรื่องนี้บรรยายโดย Streep

ผลงานของสตูดิโอ AKA ที่เคยได้รับรางวัล BAFTA และ Emmy หลายครั้ง รวมถึงเข้าชิงรางวัล Oscar ภาพยนตร์ความยาว 36 นาทีเรื่องนี้เขียนบทโดยเจ้าของางวัล BAFTA Philip Hunt (Ah Pook is Here, ‘Lost and Found’) และ เจ้าของรางวัล Academy Luke Matheny (“God of Love,” “Gortimer Gibbon’s,” “Ghostwriter”) กำกับโดย Hunt อำนวยการสร้างโดย Meryl, Sue Goffe (A Morning Stroll, Varmints, Lost and Found, “Hey Duggee”) ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy เคยได้รับรางวัล BAFTA, Hunt และนักเขียนชื่อดัง Oliver Jeffers (Here We Are, Lost and Found, The Day the Crayons Quit) ได้ Alex Somers (“How to Train Your Dragon,” “Captain Fantastic”) มาช่วยแต่งเพลง

“Here We Are: Notes for Living on Planet Earth” สร้างจากหนังสือขายดีอันดับ 1 ของ New York Times และหนังสือที่ดีที่สุดในปี 2017 ของ TIME ผลงานของ Jeffers ซึ่งเป็นศิลปิน นักวาดภาพและนักเขียน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save