News & Update

อวดโฉม Angry Birds Epic เกมส์แนว turn-based RPG ปล่อยดาวน์โหลดเฉพาะออสเตรเลียและแคนาดา บน iOS

 

angry-birds-epic

เวอร์ชั่นถัดไปของ Angry Birds การออกแบบรูปแบบเกมส์ใหม่ทั้งหมด ด้วยสไตล์เกมส์ turn-based RPG ในภาค Angry Birds Epic ที่นำเอาเหล่าบรรดานกทั้งหลายมากลายร่างให้มีอาชีพและความสามารถที่เพิ่มขึ้น โดยที่จะเริ่มให้บริการในประเทศออสเตรเลียและแคนาดาในช่วงสัปดาห์นี้ มีเฉพาะบน iOS ก่อนในตอนนี้ เป็นการทดสอบระบบต่างๆ ทั้งเรื่องของภาษาที่ใช้งานกับอุปกรณ์ ก่อนที่จะปล่อยให้ใช้งานในพื้นที่อื่นๆต่อไป

สำหรับใน Angry Birds Epic ออกจะแตกต่างจากในภาคก่อนที่เป็นเกมส์แนวฟิสิกษ์ที่ใช้การยิงและการคำนวนมุมต่างๆ ในการเล่น กลับออกมาเป็นรูปแบบเกมส์ turn-based combat RPG ที่มีการอัพเลเวล และการสร้างเครื่องมือโจมีแบบต่างๆ รวมไปถึงไอเทมในเกมส์ ชุดเกราะที่ต่อกรกับเหล่าหมูเขียวทั้งหลาย

angry-birds-epic-game

คาดว่าทาง Rovio จะค่อยทะยอยปล่อยเกมส์ Angry Birds Epic ลงทั้งบน Android และ   Windows Phone 8 ด้วยตัวเกมส์ที่น่าสนใจสำหรับในรูปแบบเกมส์แนววางแผน และกราฟฟิคในเกมส์ที่น่ารักสดใส คาดว่าจะได้รับความนิยมได้ไม่ยากเหมือนเช่นในภาคก่อนหน้านี้

Credit TechCrunch

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save