News & Update

รวมภาพหลุดชัดๆ และข้อมูลของ LG G4 ก่อนเปิดตัวจริง 28 เม.ย.นี้

ถึงตอนนี้ยังอีกหลายวันกว่าที่จะถึงงานแถลงข่าวเปิดตัว LG G4 แต่หลังจากที่ LG ได้ออกบัตรเชิญไปยังสื่อตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็มีข้อมูลพร้อมภาพแบบชัดๆ หลุดออกมาเต็มๆ ไปหมด เราได้รวบรวมทั้งหมดมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

วัสดุและการออกแบบ

หน้าตาของ LG G4 ยังคงเอกลักษณ์หน้าตาคล้ายกับ G3 ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ด้านหน้ายังให้รู้สึกว่าตัวจอมีขนาดเต็มพื้นที่เช่นเคย ตัวปุ่มต่างๆ อย่าง Rear key ที่อยู่ด้านหลังเครื่องตั้งแต่ G2 ก็ยังคงอยู่ แต่ที่จะดูแปลกตาไปก็คือฝาหลังที่มีเป็นวัสดุจริง ไม่ใช่การเอาพลาสติกมาขึ้นรูปทำเป็นลาย มีทั้งหนังสีน้ำตาล, สีดำ, สีแดง ที่ให้ความรู้สึกดูหรูหราแปลกตา

นอกจากนี้ก็ยังคงมีฝาหลังแบบพลาสติกเหมือนเดิม LG ยังคงให้ผู้ใช้ถอดเปลี่ยนฝาหลัง รวมทั้งเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ (จากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าแบตเตอรี่ของ G4 ยังให้มาเป็นขนาด 3,000 mAh)

สเปคของเครื่อง

จากข้อมูลที่หลุดออกมา มีการคาดเดาว่าหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วของ G4 จะละเอียดในระดับ QHD เหมือนเคย แต่จะเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด IPS Quantum Display ที่ให้ภาพที่คมชัดขึ้น, สีสันสดใสมากขึ้น และสว่างมากยิ่งขึ้น

กล้อง

LG ได้เผยตั้งแต่ในจดหมายเชิญสื่อมวลชนแล้วว่า LG G4 จะมากับกล้องที่ใช้รูรับแสงขนาด f1.8 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยและที่มืดได้ดียิ่งขึ้น (ปาดหน้า Samsung Galaxy S6 ที่ใช้ f1.9 ไปนิดนึง) และแน่นอนว่ายังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Laser Focus ที่ช่วยให้จับโฟกัสภาพได้แม้อยู่ในที่มืด

คาดการณ์ว่ากล้องหลังของ LG G4 จะมีความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็น 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจะเป็นความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

 UX 4.0

หน้าตาของเมนูการใช้งานภายในของ LG G4 จะถูกปรับเปลี่ยนตามรูปแบบของ Android 5.0 Lollipop ที่เรียบขึ้นและมีการแสดงผลที่เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น คาดว่าในสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้านี้ของ LG จะได้ทยอยอัพเดตใช้งานด้วยเช่นกัน

ภาพหลุดชุดใหญ่จาก @evleaks

ล่าสุดมีภาพของ LG G4 ที่เรียกได้ว่าเผยให้เห็นกันแบบจนหมดสิ้นทุกสิ่งทุกด้านทุกมุมของตัวเครื่อง, ฝาหลังรูปแบบต่างๆ, หน้าตาเมนูกล้อง, UX 4.0 และอุปกรณ์เสริมอย่างเคสแบบ Circle View

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save