News & Update

พบรายงาน LG G7 ThinQ มีปัญหาติดบูทลูป ปัญหาที่อยู่คู่ LG มาหลายรุ่น

LG G7 ThinQ

แม้ว่า LG จะหาทางกอบกู็ชื่อเสียงฝั่งธุรกิจมือถือแต่ชื่อเสียงในแง่ลบก็กลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดมีรายงานว่า LG G7 ThinQ รุ่นที่วางจำหน่ายนยุโรปมีปัญหา Bootloop

แม้ว่า LG จะโยกย้ายผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในการพลิกฟื้นธุรกิจมาดูแลฝั่งมือถือ แต่ชื่อเสียงในแง่ลบของผลิตภัณฑ์ยังคงตามมาหลอกหลอนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า LG G7 ThinQ รุ่นที่วางจำหน่ายในยุโรปมีปัญหา Bootloop ที่คุ้นเคยอีกครั้ง

LG G7 ThinQ

Bootloop เป็นปัญหาที่อยู่มาตั้งแต่สมัย LG G4 โดยมือถือจะรีบูทตัวเอง เมื่อเข้าระบบปฏิบัติการเสร็จก็จะรีบูทอีกครั้งวนไปเรื่อยๆ ไม่สามารถใช้งานได้เลยแม้แต่นิดเดียวจนต้องส่งเข้าศูนย์เพื่อทำการซ่อมแซม จนถึงตอนนี้ LG ก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้เครื่องมีปัญหานี้ โดยมือถือซีรีส์ G และ V ประสบปัญหาไล่มาทุกรุ่นตั้งแต่ LG G5, LG G6, LG V20, LG V30, LG G7 ThinQ และ Nexus 5X

ณ ตอนนี้ปัญหานี้ลุกลามไปยังมือถือ LG G7 ThinQ จำนวนมากในยุโรป โดยพบว่าส่วนใหญ่เป็นเครื่องที่อยู่กับเครือข่าย T-Mobile ในยุโรป ทำให้หลายคนคิดว่าสาเหตุมาจากการแก้ไขเพื่อใช้งานบน T-Mobile เป็นพิเศษที่ก่อให้เกิดปัญหานี้

ทาง LG ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจหลังจากมีรายงานปัญหานี้เข้ามา (ซึ่งก็เกิดทุกปีจนน่าจะมีมาตราการรับมือเอาไว้แล้ว) โดยบอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้กับผู้ที่ประสบปัญหานี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งก็เป็นการคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าปัญหานี้เกิดจากฮาร์ดแวร์ ไม่ใช่ซอฟท์แวร์แต่ประการใด

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save