News & Update

Alcatel ประกาศวางจำหน่าย Idol X+ Octa-core 2GHz ราคาไม่เกินหมื่น

Alcatel announces 2GHz octa-core Idol X+ for $330 in China

 

TCL ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับมือถือเรือธงตัวใหม่  Idol X+ ที่สเปคสุดพิเศษ เรียกได้ว่าคุณไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อนแน่ๆ เพราะ TCL เป็นผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ในประเทศจีนส่วนนอกประเทศจะใช้ชื่อเป็น Alcatel

Alcatel  Idol X+ มีสเปคสวยๆอยู่ที่  CPU เป็น Octa Core 2GHz รหัส MT6592 ส่วนเรื่องของ RAM 2GB และแบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,500mAh นอกจากนั้นหน้าจอของ Alcatel  Idol X+ เป็นขนาด 5.0 นิ้ว Full HD IPS มาพร้อมกับกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซล

TCL ยังมาพร้อมกับ Boom band ที่เป็นสายรัดข้อมือบลูทูธ มีให้เลือกหลากหลายสี ความสามารถในการบันทึกเกี่ยวกับข้อมูลการเล่นกีฬาต่างๆสำหรับแอปที่รองรับการใช้งาน พร้อมทั้งมีการแจ้งเตือนที่ตัวเครื่องมือถือเมื่อมีสูญหายหรืออยู่ห่างออกจากกัน และนอกจากนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับแอป Bluetooth ที่รองรับ wearable tech

สำหรับราคาเปิดตัวของ Alcatel  Idol X+ ในประเทศจีนอยู่ที่ประมาณ 330 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 9900 บาท ส่วนว่าจะนำออกมาขายในต่างประเทศไหม คงต้องรอลุ้นในเรื่องของราคาว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ สำหรับผู้ที่สนใจ จะเริ่มมีการเปิดจองตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2557

Credit GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save