News & Update

AJAX โซลูชันเพื่อความปลอดภัยสัญชาติยุโรปบุกตลาดไทย มั่นใจศักยภาพตลาดมีโอกาสเติบโตสูงรับวิถีชีวิต Smart Life

AJAX โซลูชันเพื่อความปลอดภัยสัญชาติยุโรปบุกตลาดไทย มั่นใจศักยภาพตลาดมีโอกาสเติบโตสูงรับวิถีชีวิต Smart Life

AJAX ผู้ผลิตและออกแบบโซลูชันเพื่อความปลอดภัยอันดับ 1 ของยุโรป แต่งตั้ง ซิสเท็ม 2000 บุกตลาดประเทศไทยเต็มรูปแบบ เปิดตัวในงาน Secutech Thailand 2023 มหกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยอาเซียน ครั้งที่ 8 พลิกโฉมอุตสาหกรรมโซลูชันเพื่อความปลอดภัย ที่มีแนวโน้มตลาดเติบโตสูงรับเทรนด์สังคมสูงวัย Smart Living and Building ชูจุดเด่น ระบบเสถียร เตือนภัยแบบเรียลไทม์ ด้วยคลื่นวิทยุระยะไกล มีความปลอดภัยสูง ใช้งานบนซอฟต์แวร์ระบบปิด มาตรฐานยุโรป ผลิตภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ AJAX FireProtect 2 Wireless Fire Detector นวัตกรรมใหม่แห่งโลกอนาคต ครั้งแรกในประเทศไทย การันตีผู้ใช้งาน 2.5 ล้านคน ใน 169 ประเทศทั่วโลก มีบริษัทรักษาความปลอดภัยใช้งาน 1,750 บริษัท เล็งจับมือพันธมิตรลุยเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มโรงแรม โรงงาน องค์กร คอนโดมิเนียม และบ้านพักอาศัย ทั้งในช่องทางการจำหน่าย B2B และ B2C ตั้งเป้าสัดส่วนลูกค้า B2B 70% B2C 30%

นางนิสา มังกรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิสเท็ม 2000 จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย AJAX โซลูชันเพื่อความปลอดภัยและ Smart Living ไร้สายครบวงจรมาตรฐานยุโรปแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รวมทั้งส่งออกไปยัง สปป.ลาว ประเทศเขมร และพม่า โดยเปิดตัวเป็นทางการในงาน Secutech Thailand 2023 มหกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยอาเซียน ครั้งที่ 8 ซึ่ง AJAX มีผู้ใช้งาน 2,500,000 คน ใน 169 ประเทศทั่วโลก มีบริษัทรักษาความปลอดภัยที่นำไปให้บริการต่อเนื่อง 1,750 บริษัท ด้วยเล็งเห็นศักยภาพและความพร้อมทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน และขีดความสามารถในการประยุกต์เทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในรูปแบบ Smart Life มากที่สุดในภูมิภาคของประเทศไทย

ทั้งนี้ โซลูชันของ AJAX จะเข้ามาพลิกโฉมและแก้ข้อจำกัด( Pain-Point) ของการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มเป็นธุรกิจดาวรุ่งพุ่งแรงและมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง ด้วยไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบเทรนด์เทคโนโลยีสมัยใหม่ และให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวที่ปลอดภัย ประกอบกับประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย (Aged Society) ส่งผลให้มีความต้องการที่พักอาศัย และอาคารอัจฉริยะ หรือ Smart Living and Building ตอบโจทย์วิถีชีวิต Smart Life และสามารถดูแลปกป้องจากภัยอันตรายให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็ก ๆ ที่อยู่กันเองในบ้าน ให้ได้รับความปลอดภัยจากผู้ที่จะบุกรุกเข้ามาทำร้าย เหตุเพลิงไหม้ หรือจากเหตุฉุกเฉินด้านสุขภาพ ที่ต้องการความช่วยเหลือและเข้าถึงอย่างเร็วที่สุด ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด

จุดเด่นของ AJAX เป็นโซลูชันที่ครบจบ ทั้งเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย มีความเสถียร ด้วยเทคโนโลยีการส่งคลื่นวิทยุระยะไกล อุปกรณ์ทุกประเภท ทุกโมเดล ผลิตจากโรงงานในภาคพื้นยุโรป ไต้หวัน และอเมริกา โดยผ่านการรับรองตามมาตรฐานยุโรปครบทุกกระบวนการการผลิตและประกอบ สามารถแก้ไขปัญหาระบบซีเคียวริตี้ไร้สายแบบเดิม ๆ ที่มีรัศมีการทำงานครอบคลุมพื้นที่ระยะสั้นและ ไม่เสถียร AJAX ใช้เทคโนโลยีในการส่งสัญญาณคลื่นวิทยุ Jewel & Wing ลิขสิทธิ์เฉพาะของตนเอง สามารถเชื่อมต่อส่งสัญญาณแจ้งเหตุระหว่างกันได้ ภายใน 0.15 วินาที ครอบคลุมรัศมีสูงสุดถึง 1 กิโลเมตร และสัญญาณเตือนภัยนี้ จะส่งไปยังโทรศัพท์มือถือของสมาชิกในบ้าน และผู้ที่ได้รับอนุญาตรับเหตุฉุกเฉิน ได้ทุกที่ ทุกเวลา

AJAX

“ความแตกต่างจากระบบรักษาความปลอดภัยทั่วไป คือการทำงานในระบบปิดบน Malevich OS มีความปลอดภัยสูง จากการแฮกเกอร์ เช่น ในกรณีที่ระบบถูกยิงสัญญาณคลื่นวิทยุแทรกแซง อุปกรณ์ฮับจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนภายในเวลาไม่ถึง 1 วินาที พร้อมระบบควบคุมส่วนกลางจะทำการตรวจสอบสถานะการทำงานของอุปกรณ์ทุกชิ้น ทุกฟังก์ชัน รวมทั้งค่าอุณหภูมิ แจ้งเตือนระดับแบตเตอรี่อ่อน ฯลฯ รวมทั้งการถูกทุบทำลาย ขโมยเคลื่อนย้ายจากสถานที่ติดตั้ง โดยการแจ้งแบบเรียลไทม์” นางนิสากล่าว

AJAX

ทั้งนี้ในงานได้เปิดตัว AJAX FireProtect 2 Wireless Fire Detector ครั้งแรกในประเทศไทย มาตรฐานความปลอดภัยจากเหตุเพลิงไหม้แห่งโลกอนาคต เป็นอุปกรณ์ตรวจจับเหตุเพลิงไหม้ ที่มีความรวดเร็วแม่นยำสูง ช่วยลดความเสี่ยงในการสูญเสียบ้านและอาคาร ทรัพย์สิน ปกป้องชีวิตผู้อยู่อาศัยให้ได้รับความปลอดภัยมากขึ้น เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องตรวจจับไฟไหม้ที่เพิ่งได้รับ ‘รางวัลชนะเลิศ’ กลุ่มอุปกรณ์ป้องกันไฟไหม้ จาก GIT SECURITY AWARD 2024 WINNER in Fire Protection category และผ่านการรับรองมาตรฐาน EN 14604, EN 50291 ของยุโรป เป็นการยกระดับเทคโนโลยีในการป้องกันไฟไหม้ ด้วยการผสมผสานอัลกอริทึมในการวิเคราะห์ตรวจจับเหตุเพลิงไหม้ ด้วย Thermistor Class A1R 2 ตัว, เซ็นเซอร์คู่ช่วยแยกแยะความแตกต่าง ระหว่างละอองไอน้ำและควันไฟได้ดียิ่งขึ้น และตรวจวัดระดับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ภัยเงียบทำลายสุขภาพของผู้สูงวัย เด็ก และสตรีมีครรภ์ ถึงแก่ชีวิตได้ในระยะเวลาอันสั้น เหมาะสำหรับบ้านและอาคาร โดยเฉพาะที่สร้างมานานจะมีปัญหาสายเคเบิลสายไฟเก่าชำรุด หรือถูกสัตว์กัดแทะ

AJAX

นอกจากนี้ ในปีนี้ AJAX จะขยายสายผลิตภัณฑ์ Smart Light สวิตช์ไฟอัจฉริยะ อุปกรณ์ตรวจจับน้ำรั่ว วาล์วเปิดปิดอัตโนมัติ ประตูดิจิทัล (จับมือกับ Yale) กล้องวงจรปิด และ NVR ชุดคอนโทรลระบบกล้องวงจรปิด รวมทั้งออกแบบชุด relay มาเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เข้าสู่ระบบไร้สายได้โดยง่าย อาทิ การเปิดประตูอัตโนมัติ ม่านไฟฟ้า เพียงแค่นี้หน้าจอโทรศัพท์มือถือก็โล่งกว่าเดิม ผ่านแอปพลิเคชัน AJAX ซึ่งสามารถคอนโทรลอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้านได้เกือบทุกตัวในแอปเดียว ที่ใช้งานง่ายและครอบคลุมหลายฟังก์ชัน ช่วยแก้ปัญหาใช้แอปหลาย ๆ ตัวควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้านและอาคาร

บริษัทฯ วางเป้าหมายการทำตลาดด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า และราคาที่เข้าถึงได้เจาะลูกค้า 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มลูกค้าทั่วไป (B2C) ที่ต้องการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่อยู่อาศัยของตัวเอง และกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B2B) ในทุกอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจศูนย์การค้า (รีเทล) ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจโรงพยาบาล ธุรกิจโรงเรียน พิพิธภัณฑ์ โบราณสถาน และหน่วยงานราชการ เป็นต้น และตั้งเป้ามีสัดส่วนลูกค้า B2B 70% B2C 30%

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ AJAX โซลูชันเพื่อความปลอดภัย มาตรฐานยุโรป มีความปลอดภัยสูงผ่าน https://systems2000.co.th

AJAX

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save