Gadget

UBTECH สานฝันเด็กไทยให้เป็นอัจฉริยะ เปิดตัวหุ่นยนต์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก

บริษัท ซิสเต็ม 2000 จำกัด จับมือ UBTECH Robotics บริษัทผู้ผลิตและออกแบบนวัตกรรมหุ่นยนต์ AI  และ Humanoid Robot ระดับแนวหน้าของโลก เปิดตัวหุ่นยนต์ ALPHA และ JIMU หุ่นยนต์ Gadget เพื่อการเรียนรู้ ที่จะส่งมอบความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และช่วยพัฒนาการเรียนรู้ในรูปแบบของ STEM Education โดยตั้งเป้าช่วยสานฝันเด็กไทยให้เป็นอัจฉริยะไอทีที่มีความสนใจเป็นนักประดิษฐ์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในอนาคต

หุ่นยนต์จาก UBTECH มีจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าหุ่นยนต์เพื่อการเรียนรู้อื่นๆ อย่างชัดเจน หลักการสำคัญคือการทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยการต่อชิ้นส่วนหุ่นยนต์ไปตามขั้นตอนใน JIMU แอพฯ ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ 3 มิติ หมุนได้ 360 องศา ทำให้ผู้ปกครองกับบุตรหลานตั้งแต่อายุ 7-8 ขวบขึ้นไปสามารถร่วมกันสร้างหุ่นยนต์ตัวจริงขึ้นมาเองได้โดยไม่ต้องมีความรู้พื้นฐานมาก่อน เมื่อประกอบเสร็จแอพฯ JIMU ก็จะมีชุดคำสั่งสำเร็จสำหรับควบคุมหุ่นยนต์ให้เคลื่อนไหวตามต้องการ และหากผู้เล่นที่มีความรู้เกี่ยวกับการเขียน Software code ก็สามารถเขียน Code ควบคุมได้อีกมากมายตามต้องการ

UBTECH

ในระยะแรก บริษัท ซิสเต็ม 2000 จำกัดได้นำเข้าหุ่นยนต์ ALPHA และ JIMU ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน

ALPHA 1 PRO 

หุ่นยนต์ Humanoid Robot จาก UBTECH ที่ได้รับการออกแบบอย่างดีเลิศ โดยเฉพาะ Servo Motor ที่มีพลังในการขับเคลื่อนสูง มีความแม่นยำในการคำนวนตำแหน่ง เคลื่อนไหวได้เป็นธรรมชาติ สามารถโปรแกรมด้วยคำสั่งระบบ PRP และเข้าไปเขียนโค้ดเพิ่มเติมได้ ราคาจำหน่าย 21,900 บาท สำหรับรุ่นนี้มีจำกัด ซึ่งจะต้องสั่งจองเท่านั้น

JIMU Inventor Kit 

ในคอนเซ็ป JIMU Wonderland Mythical Animal Robot ประกอบด้วยชิ้นส่วนมากถึง 675 ช้ิน Servo Motor 16 ตัว พร้อมด้วยแอพฯ สร้างหุ่นยนต์ต้นแบบรูปร่างสัตว์ต่างๆ ได้ 6 แบบ ได้แก่ ช้าง, ยีราฟ, ไดโนเสาร์, หุ่นยนต์, หมาป่า และตั๊กแตนตำข้าว จำหน่ายในราคา 16,900 บาท เหมาะสำหรับโรงเรียนที่ต้องการสอนเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรหุ่นยนต์

JIMU AstroBot Kit

ซีรีย์ใหม่ล่าสุดของ JIMU ประกอบด้วยแอพฯ ในการต่อหุ่นยนต์ที่ให้การเรียนรู้ถึง 3 ประเภท ได้แก่ Astro หุ่นยนต์นักสำรวจอวกาศ, AstroBot รถสำรวจแบบเคลื่อนที่ด้วยสายพานโซ่ และ Rover สำหรับล้อหมุน มีไฟ LED และลำโพงสำหรับบันทึกเสียง

JIMU BuzzBot & MuttBot Kit

มาพร้อมแอพฯ สำหรับสร้างปุ่นยนต์ BuzzBot และ MuttBot สุนัขน้อยแสนซน ซึ่งเป็นชุดประหยัดสำหรับเด็กเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเล่นเพื่อเรียนรู้ ราคาจำหน่ายปกติ 6,990 บาท โปรโมชั่นลดราคาช่วงเปิดตัวพิเศษเพียง 5,390 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด

JIMU KarBot Kit

สำหรับผู้เล่นนักแข่งรถ ในชุดประกอบด้วยชิ้นส่วน และแอพฯ เพื่อประกอบเป็นรถที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ มีระบบอินฟราเรดในการหยุด เลี้ยวอัตโนมัติ ราคาจำหน่ายปกติ 6,590 บาท โปรโมชั่นลดราคาช่วงเปิดตัวพิเศษเพียง 5,190 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด

สินค้าหุ่นยนต์ทั้งหมดจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แก่ iStudio, .Life, Jaymart, B Trend Siam Paragon, King Power, Loft, iGenious โดยที่ศูนย์การค้า Siam Discovery Digital Lab ชั้น 2 จะเป็น Full Display & Experience Center มีสินค้าทั้งหมด 5 รุ่นมาวางจำหน่ายและสาธิตให้แก่ผู้สนใจได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นได้ทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับหุ่นยนต์รุ่นต่างๆ คลิกที่นี่

  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save