News & Update

นักวิ่งมาราธอนทดสอบ AirPods ใส่ออกวิ่งจริง พบไม่หลุดง่าย แบตอึดจริง

Apple เริ่มวางจำหน่าย AirPods แล้ว แต่ถ้าใครคิดจะซื้อตอนนี้คงต้องรอนานหน่อยเนื่องจากมีสินค้าไม่พอวางจำหน่ายทั่วโลก ถ้าสั่งตอนนี้ต้องรอถึงปีหน้าเลยทีเดียว

Apple เริ่มวางจำหน่าย AirPods แล้ว โดยหูฟังไร้สายนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้กับ iPhone 7 โดยเฉพาะ แต่ถ้าใครคิดจะซื้อตอนนี้คงต้องรอนานหน่อยเนื่องจากมีสินค้าไม่พอวางจำหน่ายทั่วโลก และถ้าสั่งบนเว็บ Apple ก็อาจจะต้องรอถึงปีหน้าเลยทีเดียวเนื่องจากสินค้าขาดตลาดยาว และเมื่อมีคนได้รับมาใช้น้อยก็ไม่แปลกนักที่จะมีคนรีบนำมารีวิวเพื่อดูว่าสมราคาที่ต้องรอคอยไหม

AirPods

Daniel Garcia ก็เป็นหนึ่งในบรรดาคนได้ AirPods เป็นคนแรกๆ ที่อยากรู้คำตอบเหล่านั้นเช่นกัน ว่าแล้วก็อย่าสงสัยอย่างเดียวหยิบ AirPods แล้วไปทดสอบใช้งานจริงดีกว่า โดยเขาได้วิ่งมาราธอนสิบกิโลเมตร เพื่อดูว่าหูฟังจะทำงานในสภาพการออกกำลังกายได้แค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคงทนไม่หลุดง่าย เรื่องความสะดวกสบายในการใช้งาน และแบตเตอรี่จะทนทานแค่ไหน

หลังจากวิ่งไปสิบกิโลเมตร เขาก็พบว่า AirPods ยังคงเสียบแน่นติดหูอยู่ แม้จะเป็นสถานการณ์ที่อากาศค่อนข้างชื้น และเหงื่อออกมากก็ตามที โดยเสียงเบสนั้นดีกว่าที่คาดเอาไว้ ระหว่างวิ่งรู้สึกเหมือนหูฟังจะหลุดอยู่ตลอดเวลา แต่มันก็ไม่หลุดออกมาจริงๆ เสียทีจนกระทั่งวิ่งเสร็จก็ยังคงอยู่ในหูของเขาที่เดิมเหมือนไม่ได้ขยับเลยแม้แต่น้อย

ตัวเขาเองได้เปิดเพลงฝังบน AirPods ฟังตลอดการวิ่งระยะสิบกิโล ซึ่งกินเวลาราวๆ หนึ่งชั่วโมงกว่า หลังจากวิ่งเสร็จก็พบว่าแบตเตอรี่เหลือมากถึง 84%  ทำให้เชื่อได้ว่าที่ Apple โม้เอาไว้ว่าการชาร์จไฟเต็มที่หนึ่งหนสามารถใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงก็น่าจะจริงตามที่อวดอ้างไว้

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save