News & Update

Apple ประกาศจัดงาน Wonderlust คาดเปิดตัว iPhone 15, Apple Watch Series 9 และอีกมากมาย

Apple ประกาศว่าจะจัดงานใหญ่ประจำปี 12 กันยายนนี้เวลา 10 โมงตามเวลาท้องถิ่น Pacific Times (ตรงกับเที่ยงคืนเข้าวันที่ 13 กันยายนตามเวลาประเทศไทย) คาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว iPhone 15 และใช้สถานที่เดิมอย่าง Steve Jobs Theater ที่สำนักงานใหญ่นั่นเอง

iPhone 15 Plus

แน่นอนว่าในงานเราจะได้เห็นคลิปเปิดตัวที่ทาง Apple ถ่ายล่วงหน้าเอาไว้แล้ว (และเปิดให้เรารับชมทาง YouTube) แต่ก็มีสื่อจำนวนหนึ่งถูกเชิญไปฟังงานเปิดตัวสดๆ และได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เปิดตัวด้วย

แน่นอนว่างานประจำเดือนกันยายนดาวเด่นก็คงจะหนีไม่พ้น iPhone อย่างแน่นอน โดยปีนี้คาดว่าเราจะได้เห็นรุ่นใหม่สี่รุ่นเช่นเคยได้แก่ iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่ายังใช้หน้าตาแบบเดิม แต่จะเปลี่ยนพอร์ตจาก Lightning มาเป็น USB-C นั่นเอง

สำหรับสเปคนั้นก็คาดว่า iPhone 15 จะมีสเปคที่ค่อนข้างละม้ายคล้ายกับ iPhone 14 Pro ในปีที่แล้ว ส่วน iPhone 15 Pro ก็จะมีชิปใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา รวมไปถึงมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่าจะเปลี่ยนวัสดุรอบตัวไปเป็นไทเทเนียมด้วย

สำหรับ Apple A17 มีข่าวลือว่ามันจะเป็นชิปตัวแรกของ Apple ที่เปลี่ยนมาใช้สถาปัตยกรรมการผลิตขนาด 3 นาโนเมตร แต่จะอยู่ใน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max เท่านั้น รวมไปถึงอีกข่าวลือสยองขวัญว่าปีนี้อาจจะมีการปรับราคาที่แพงอยู่แล้วให้แพงขึ้นไปอีกด้วย

ส่วนผลิตภัณฑ์คู่บุญอย่าง Apple Watch นั้นก็คาดว่าปีนี้ในเวทีดังกล่าวจะเปิดตัว Apple Watch Series 9 พร้อมๆ กับ Apple Watch Ultra รุ่นใหม่นั่นเอง

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save