News & Update

ลืออีกแล้ว! iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะใช้หน้าจอ flexible OLED จาก LG

LG flexible OLED Display

ลือกันข้ามปีกับว่าที่ iPhone รุ่นใหม่จาก Apple ที่เตรียมจะเปิดตัวช่วงปลายปี 2020 หรือปลายปีหน้านี้ โดยล่าสุดจะหันมาใช้หน้าจอ flexible OLED จาก LG แล้วครับ

ลือกันทุกสัปดาห์แถมยังลือกันข้ามปีอีกกับว่าที่ iPhone รุ่นใหม่จาก Apple ที่เตรียมจะเปิดตัวช่วงปลายปี 2020 หรือปลายปีหน้านี้แล้ว โดยล่าสุดก็จะมีการจับมือกับผู้ผลิตจอจากแดนกิมจิซะด้วยครับฃ

iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะใช้หน้าจอ flexible OLED จาก LG

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวในประเทศเกาหลีได้เผยว่าทาง LG กำลังเตรียมผลิตจอ flexible OLED (หน้าจอแบบดัดงอได้) ช่วงไตรมาสที่ 3 ปลายปี 2019 นี้แล้ว โดยทาง Apple นั้นก็มีความสนใจที่จะดีลซื้อหน้าจอชนิดนี้อยู่เช่นกัน เพราะต้องการลดสั่งหน้าจอจาก Samsung ที่เป็นผู้ผลิตหน้าจอหลักให้กับทาง Apple นั่นเอง (เพราะก่อนหน้านี้ทาง Apple ก็มีการสั่งหน้าจอจาก LG ด้วยแต่ไม่ได้เอามาใช้เป็นหลัก เลยไม่แปลกที่จะมีการดีลกันอย่างต่อเนื่อง) ด้วยเหตุนี้เลยคาดว่าในปีหน้าเราก็อาจจะได้ให้เจ้า iPhone รุ่นใหม่ที่ใช้หน้าจอชนิดใหม่นี้ก็เป็นได้ครับ

iPhone XS

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันยาว ๆ เลยล่ะครับว่าข่าวลือข้างต้นนั้นจะเป็นจริงหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save