News & Update

CEO บอกเอง Meizu 16s วางจำหน่ายพฤษภาคมหน้า ใช้ Snapdragon 8150

ปีนี้ Meizu เปิดตัวมือถือรุ่นบนสุดในซีรีส์ Meizu 16 สามรุ่น แต่ปีหน้ารุ่นบนจะไม่เป็น Meizu 17 เพราะซีอีโอคอนเฟิร์มแล้วว่ามันจะชื่อ Meizu 16s

ปีนี้ Meizu เปิดตัวมือถือรุ่นบนสุดในซีรีส์เดียวกันสามรุ่นได้แก่ Meizu 16 ,Meizu 16 Plus และ Meizu 16X แต่ปีหน้ารุ่นจะใช้ชื่อ Meizu 16s เพื่อฉลองที่บริษัทมีอายุครบ 16 ปี แทนที่จะเป็น Meizu 17

Meizu 16s

Jack Wong ซีอีโอของบริษัทคอนเฟิร์มว่าปีหน้าเราจะได้พบกับ Meizu 16s ที่ใช้ชิปประมวลผลทรงพลังอย่าง Snapdragon 8150 โดยคาดว่าจะเปิดตัวและเริ่มขายในเดือนพฤษภาคมปี 2019

ตามแผนการณ์เดิม ปีหน้า Meizu น่าจะเปิดตัว Meizu 17 แต่เนื่องจากบริษัทต้องการที่จะคงเลข 16 เอาไว้เท่ากับอายุบริษัท หวยจึงออกไปที่ชื่อ Meizu 16s นั่นเอง โดยนอกจากอัพเกรดสเปคซีพียูแล้ว Jack Wong คอนเฟิร์มว่า Meizu 16s หน้าตาภายนอกยังคงเหมือนเดิมทุกประการ อาจจะมีการอัพเกรดสเปคเล็กน้อยเพื่อให้ขายได้ในปี 2019 ไม่ตามหลังรุ่นอื่นจนเกินไป

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save