News & Update

Niantic Labs เตรียมเชือดผู้เล่นที่โกงเกม Pokemon Go โดนแบน แบบถาวร!

Pokemon GO โดนแบน ถาวร

ใครเล่น Pokemon GO แบบปล่อยบอท, เล่นผ่าน Blue Stack, โกง GPS ขอให้เลิกด่วน เพราะ Niantic เตรียมบทลงโทษขั้นหนักสำหรับคนโกง Pokemon GO โดนแบน แบบถาวรตลอดกาล!

ทาง Niantic Labs ผู้พัฒนาเกม Pokemon GO เตรียมที่จะเปลี่ยนนโยบายการลงโทษผู้เล่นที่โกงเกมให้หนักยิ่งขึ้น โดยถ้าหากใครใช้วิธีโกงในการเล่นเกม Pokemon GO โดนแบน ขั้นรุนแรงคือ แบนแบบถาวร ไม่ให้กลับมาเล่นได้อีกต่อไป!

เป็นความตั้งใจและเอาจริงเอาจังเพื่อจัดระเบียบผู้เล่นภายในเกม ที่หลังจากเริ่มเปิดเล่นเกมอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พบว่ามีกลุ่มผู้เลนบางคนที่ใช้วิธีโกงเกม Pokemon GO ด้วยวิธีต่างๆ ซึ่งเป็นการเอาเปรียบผู้เล่นอื่นที่เล่นเกมอย่างถูกต้องตามกติกา โดยจะเห็นได้ว่าในหลายๆ ประเทศที่เปิดให้เล่นเป็นวันแรก กลับมีผู้เล่น Lv สูงที่มีตัวโปเกมอนค่า CP ระดับสูงเข้ามายึดยิมอยู่เป็นจำนวนมาก

Niantics Lab จึงเปลี่ยนมาตรการลงโทษ จากเดิมที่เป็นการแบนแบบชั่วคราว ที่เมื่อใครโกง Pokemon GO โดนแบน จากเกมให้ไม่สามารถเล่นเกมได้เป็นระยะเวลาสั้น มาเป็นการ “แบนถาวร” (permanently banning) กับผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การปลอมตำแหน่งพิกัด GPS (FakeGPS), การเล่นผ่านโปรแกรม Android Emulator บนเครื่องคอมพิวเตอร์, เล่นผ่านตัวเกมที่ทำการดัดแปลง, การใช้โปรแกรมแก้ไขต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม

ถ้าเล่น Pokemon GO โดนแบน ต้องแก้ไขอย่างไร?

ความตั้งใจนี้ทางทีมพัฒนาต้องการให้ผู้เล่นเกม Pokemon GO ทุกคนสามารถเล่นเกมกันได้สนุกสนานอย่างเท่าเทียมกัน โดยจะทำการพัฒนาระบบป้องกันและตรวจจับคนโกงในเกมให้ดียิ่งขึ้นด้วย ซึ่งถ้าหากผู้เล่นคนใดที่ถูกแบนจากเกมแล้วมั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด หรือเป็นเพราะความผิดพลาดของระบบ สามารถเข้าไปส่งคำร้องขอปลดแบนได้จากหน้าเว็บของ Niantic Labs ได้

Pokemon GO Hack

pokemon-go-cheats-hack

 

ข้อมูลจาก : The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save