Article

Event Banana ธุรกิจ Start Up มาแรง เติบโตแรงจากพลังโครงการ Dtac Accerelate

Event Banana หนึ่งในธุรกิจ Start Up แนวใหม่ ที่เข้าร่วมโครงการ Dtac Accerelate แถลงการณ์เกี่ยวกับโมเดลธุรกิจ ให้ครอบคลุมเป็น One Stop Service

Event Banana หนึ่งในธุรกิจ Start Up แนวใหม่ ที่เข้าร่วมโครงการ Dtac Accerelate แถลงการณ์เกี่ยวกับโมเดลธุรกิจ และการขยับขยายเพิ่มเติมจากจุดเริ่ม ให้ครอบคลุมเป็น One Stop Service สำหรับการเช่าพื้นที่เพื่อจัด Event หรือสัมมนา Meeting แบบครบครัน

Event Banana ชื่อนี้มีอนาคต

Event Banana

จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการเป็นแพล็ตฟอร์มออนไลน์ ช่วยให้หน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ สามารถที่เลือกหาสถานที่สำหรับจัด Event ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ครบถ้วนตรงความต้องการ ทั้งวัตถุประสงค์และงบประมาณค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างผู้ให้บริการสถานที่ ที่ยังมีพื้นที่ว่างมากมายให้ได้ใช้งาน แต่ที่ผ่านมาก็มีการปล่อยทิ้งว่างไว้ให้เสียโอกาส เพราะไม่มีช่องทางประชาสัมพันธ์ บวกกับผู้ที่ต้องการเช่า ก็มีความยากลำบากในการมองหาสถานที่ว่างต่างๆเหล่านั้น นี่จึงเป็นแพล็ตฟอร์มที่เข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่ว่านี้

Event Banana

และมาวันนี้ ยังมีพันธมิตรเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะขยายแพล็ตฟอร์มให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนสถานที่ต่างๆ ให้ได้เลือกมากขึ้นไปอีก พร้อมทั้งยังเพิ่มตัวเลือกด้านการจัดเตรียมอาหาร Caterting จากพันธมิตรใหม่รายใหญ่อย่าง Central Restaurant Group ที่มีร้านอาหารในเครือมากมายหลากหลายประเภท พร้อมบริการรองรับทุกความต้องการ

ถือเป็นธุรกิจ Start Up ที่อาจไม่ใช่หน้าใหม่มาก แต่ดูมีอนาคตการเติบโตที่ดี เพราะตัวเลขที่มี ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเติบโตแบบก้าวกระโดดของบริษัท และดูท่าว่ายังมีช่องทางขยายไปยังต่างประเทศรอบข้างเราได้อีกเยอะเลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save