Article

6 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ OnePlus 6T McLaren Edition

6 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ OnePlus 6T McLaren Edition

OnePlus 6T McLaren Edition สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่นที่ร่วมมือกับ McLaren ใครที่สนใจรุ่นนี้ เรามาดู 6 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันครับ

OnePlus 6T McLaren Edition สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่นที่ร่วมมือกับ McLaren ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจาก F1 โดยการนำลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์และสีส้ม Papaya Orange ที่เป็นเอกลักษณ์มาใส่ไว้ในสมาร์ทโฟน สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้ เรามาดู 6 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันครับ

เป็นรุ่นพิเศษ มาพร้อมกับ Box set พิเศษ

เนื่องจากเป็นรุ่นพิเศษ กล่องชุดจัดจำหน่ายก็ไม่ธรรมดา นอกจากลวดลายสมาร์ทโฟนจะเป็นลายพิเศษแล้ว อุปกรณ์อื่นๆ ยังมีการดีไซน์ไปในแนวทางเดียวกัน และยังมี Photobook มาให้ภายในชุดจัดจำหน่าย ที่พิเศษที่สุดก็คือมี Carbon Fibre ที่ใช้งานกับรถจริงมาให้ด้วย

สำหรับใครที่กำลังตามหาอยู่ ตอนนี้มีจำหน่ายที่ AIS Online Store, AIS Shop สาขา Central World และ Powerbuy ส่วนงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ไบเทค บางนา วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 ก็น่าจะมีลุ้นจัดโปรโมชั่นจากร้านค้าดังกล่าว ใครเล็งๆ ก็อดใจรอกันหน่อยนะ

มาพร้อมเคสซิลิโคนลายคาร์บอนไฟเบอร์

ไม่ต้องหาซื้อเคสเพิ่มเติมเลยสำหรับรุ่นนี้ มีเคสซิลิโคนลายคาร์บอนไฟเบอร์สุดสวยมาให้ใช้งาน หากใครไม่ชอบ ก็ใช้แบบเปลือยๆ โชว์ฝาหลังดำเงาพร้อมลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ใต้กระจกหลังจอ พร้อมขอบสีส้ม Papaya Orange ที่เป็นสีประจำของ McLaren ไปเลย แต่แนะนำว่าใช้เคสจะดีกว่านะ เพราะเคสไม่ใช่เคสแบบบาง มีความหนานุ่มอยู่ ช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนสุดสวยให้คุณได้

ย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าด้วย OnePlus Switch

โอนย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชัน OnePlus Switch ซึ่งสามารถตั้งค่าให้เป็นเครื่องใหม่ และเครื่องเก่าก็ติดตั้งด้วย OnePlus Switch เพื่อทำการย้ายข้อมูลมาได้ทันที 

ไม่มีรูหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่มีตัวแปลงมาให้

รุ่นนี้ตัดช่องรูต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออกไป โดยใครที่มีหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรอยู่ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะในชุดจัดจำหน่ายจะมีตัวแปลง USB-C to 3.5mm มาให้ เป็นสายสีส้มสดใส

แบตเตอรี 3,700 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 30W

แบตเตอรี่ที่ให้มาถือว่าเยอะพอตัวแล้ว แต่ก็มีการนำระบบชาร์จไฟ WarpCharge 30 เข้ามาใช้งาน ซึ่งจะสามารถชาร์จไฟได้ถึง 30W จากรุ่นปกติรองรับแค่ 20W ซึ่งสามารถชาร์จ 50% โดยใช้เวลาเพียง 20 นาที

Photobook ที่ต้องใช้ OnePlus 6T McLaren ส่องเท่านั้น

อีกหนึ่งไฮไลท์ของรุ่นลิมิตเต็ดรุ่นนี้ ในชุดจัดจำหน่ายจะมี Photobook มาให้ ซึ่งเราสามารถใช้แอพพลิเคชั่น McLaren AR ที่ติดมากับเครื่องส่อง Photobook เพื่อดูรูปภาพ วิดีโอ เพิ่มเติมได้ทันที และยังสามารถถ่ายรูปภาพหรือบันทึกวิดีโอเก็บไว้ดูได้อีกด้วย

6 สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ OnePlus 6T McLaren Edition

OnePlus 6T McLaren Edition หน้าจอใหญ่ สเปคสุดแรง กล้องคู่ รองรับ 2 ซิม

หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.41 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ด้านบนเป็นแบบ Water drop (ติ่งหยดน้ำ) สเปคเร็วและแรงตามสโลแกน Salut to Speed โดยใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พื้นที่เก็บข้อมูล 256GB  และ RAM 10GB เพิ่มหน่วยความจำภายนอกไม่ได้ ส่วนด้านกล้องก็จัดเต็ม กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังคู่ 12 + 20 ล้านพิกเซล ซูมแบบออปติคอลได้ 2X รองรับการใช้งาน 2 ซิม (นาโนซิม) 

ส่วนการใช้งานจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามรีวิวจากทีมงาน Whatphone.net กันเลย

รีวิว OnePlus 6T McLaren Edition แรงสุด เร็วสุดกับ RAM 10 GB รุ่นแรกในไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save