News & Update

Onsplus 6T ได้รับอัพเดทเป็น Android 10 แล้ว

OnePlus เริ่มปล่อยอัพเดท OxygenOS 10 ให้กับมือถือปีที่แล้วอย่าง OnePlus 6T แล้วแบบเงียบๆ ไม่มีการแจ้งเตือนผ่านสื่อแต่ประการใด

mobile expo 2019 promotion

OxygenOS 10 นี้ใช้โค้ดพัฒนามาจาก Android 10 เช่นเดียวกับที่ให้ OnePlus 7T ใช้งาน และถือว่าทำได้ดีกว่าที่คิด เนื่องจากตอนแรก OnePlus บอกว่าจะปล่อยอัพเดทให้กับ OnePlus 6T และ OnePlus 6 ในเดือนพฤศจิกายน (ตอนแรกไม่บอกช่วงเวลา ทำให้คาดว่าจะเป็นปลายเดือนกัน) 

สำหรับคนที่กดเช็คอัพเดทแล้วไม่พบ ขอแนะนำให้ลง OxygenOS Updater เพื่อที่จะได้มองเห็นแพทช์อัพเดท และโหลดมาติดตั้งได้ทันที แต่ระหว่างติดตั้งอาจจะพบการแจ้งเตือนว่า Image Verification ล้มเหลว แต่สามารถอัพเดทได้อยู่ หรือจะ VPN ไปเยอรมันนีก็ได้เหมือนกัน

OnePlus 6T

อัพเดทนี้ถือว่าใหญ่พอสมควร ขนาดอยู่ที่ 1.8GB ส่วนรุ่น OnePlus 6 นั้นยังไม่ได้รับอัพเดทในตอนนี้ คาดว่าอยู้ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้ายและอาจจะตามมาในไม่กี่วันหลังจากนี้ก็เป็นได้

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save