Article

10 สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อ vivo V15 สมาร์ทโฟนสวย ฟีเจอร์เด็ดในราคาสุดคุ้ม!

vivo v15 pantip

พบกับ 10 สิ่งต้องรู้ก่อนซื้อ vivo V15 รุ่นน้องซีรี่ส์เดียวกับ V15Pro นอกจากความสวยงามภายนอกและพรีเซนเตอร์สุดปังแล้ว จะมีจุดเด่นในด้านไหนอีกบ้าง ต้องดู!

ถ้าพูดถึง vivo V15Pro กันไปแล้ว อีกรุ่นที่จะไม่พูดถึงก็เหมือนขาดอะไรไปก็คือ vivo V15 รุ่นน้องในซีรี่ส์เดียวกัน ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มีความเหมือนที่แตกต่างในบางจุด ซึ่งเราจะพามาดู 10 สิ่ง 10 จุดเด่นก่อนจองก่อนซื้อ ขอบอกเลยว่าแต่ละอย่างนี่ไม่ธรรมดาแน่นอน

มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์

vivo v15

ใครที่เบื่อสมาร์ทโฟนเรียบๆ คลีนๆ สีขาว เทา ดำ ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้วล่ะ สำหรับวีโว่ V15 ที่มีดีไซน์และสีสันหรูหราเกินราคาค่าตัวไปมาก ด้วยสีน้ำเงิน Topaz Blue และสีแดง Glamour Red แต่รูปภาพส่วนใหญ่สีแดงจะออกชมพูไปนิด แต่ขอแนะนำว่าให้ลองสัมผัสตัวจริงดีกว่า เพราะว่าสีแดงของรุ่นนี้เป็นอะไรที่งามมากกก!

กล้องสามเลนส์และ AI Camera

vivo V15 vivo V15

งานนี้ใครที่ถือสมาร์ทโฟนกล้องเดี่ยวขอบอกเลยว่ามันเชยไปเลย ยุคนี้อย่างน้อยๆ ต้องกล้องคู่ หรือกล้องสามเลนส์กันไปเลย ซึ่ง V15 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วย Triple AI Camera ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษก็ได้ ถ่ายภาพกลางคืนก็สว่างสวย งานนี้ไม่ได้สวยแต่รูปภายนอก แต่รูปจากกล้องรุ่นนี้ก็สวยนะ

vivo v15 กล้อง

ตัวอย่างภาพถ่ายยามค่ำคืนจากวีโว่ V15

vivo v15 กล้อง

ตัวอย่างภาพถ่ายยามค่ำคืนจากวีโว่ V15

กล้องหน้าป๊อปอัพความละเอียดสูงสุด

ไม่ใช่แค่กล้องหน้าป๊อปอัพเลื่อนขึ้นลงได้ (Elevating Front Camera) แต่ยังเป็นกล้องหน้าป๊อปอัพที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 32 ล้านพิกเซล! สูงสุดในหมู่กล้องหน้าใดๆ ที่เคยมีมา แต่ว่าไม่ได้มีดีแค่กล้องป๊อปอัพอย่างเดียว แต่ยังมีโหมดเซลฟี่สวยด้วย AI ทำให้คุณสวยยิ่งขึ้นไปอีก หรือจะเซลฟี่สติกเกอร์ AR น่ารักๆ ก็ทำได้นะ 

ผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi และ Google Assistant

ผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi จากวีโว่

 

Google Assistant ที่สามารถใช้งานคำสั่งเสียงและอื่นๆ ได้

ใครที่ใช้งานคำสั่งเสียงหรือถ่ายภาพค้นหาข้อมูลบ่อยๆ วีโว่ V15 จัดให้ไปเลยทั้ง Jovi และ Google Assistant เข้าสู่เมนูนี้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มทางซ้ายของเครื่อง หรือถ้าใครไม่เน้นในส่วนของฟีเจอร์นี้ จะใช้เป็นของเล่นเอาฮา สนุกๆ ก็ได้นะ

หน้าจอใหญ่ไม่มีรอยบากหรือแถบใดๆ

vivo V15 vivo V15

ให้คุณใช้งานได้แบบเต็มตา ไม่ต้องรู้สึกสะดุดสายตากับกล้องหน้า รอยบากหรือติ่งใดๆ เพราะย้ายกล้องหน้าไปเป็นแบบป๊อปอัพเลื่อนขึ้นลงได้เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้หน้าจอ Ultra FullView Display ความละเอียด Full HD+ ขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้วถ่ายทอดความบันเทิงได้เต็มอรรถรส งานนี้จะดูคลิป เล่นเกม หรือไลฟ์สดก็ไม่รู้สึกขัดตาแต่อย่างใด

ไม่ต้องแย่งช่องใส่ซิมอีกต่อไป

เพราะวีโว่ V15 เปลี่ยนมาใช้สลอตซิมการ์ดแบบ Triple Slot ที่แยกช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่องและช่องใส่ไมโครเอสดีการ์ดช่องใครช่องมัน ไม่ต้องไปเสี่ยงกับสมาร์ทโฟนที่มีช่องใส่ซิมการ์ดจำกัดอีกต่อไป

สแกนลายนิ้วมือ “ผ่านด้านหลังตัวเครื่อง”

ถึงรุ่นนี้จะยังสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจออย่างวีโว่ V15Pro ไม่ได้ แต่รุ่นนี้ก็ไม่ขาดตกบกพร่องในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัย ด้วยการใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังเครื่องมาแทน และเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะยังสะดวกกับการใช้งานลักษณะนี้ด้วย

แบตเตอรี่แน่นๆ ความจุเยอะ

หลายคนน่าจะยังติดภาพจำว่า สมาร์ทโฟนสวยๆ มักจะบางเบา และนั่นทำให้แบตเตอรี่ความจุน้อยกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป แต่นั่นไม่ใช่ ในวีโว่ วี15 เพราะรุ่นนี้จัดหนักยันแบตเตอรี่เลยทีเดียว ความจุสูงถึง 4,000 มิลลิแอมป์ แถมยังรองรับการชาร์จเร็วอีกด้วย

อุปกรณ์ในตัวเครื่อง

vivo V15 vivo V15

ทั้งหมดนี้เป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้ม!

เมื่อเทียบกับความงามและสเปคทั้งหมด หลายคนน่าจะคิดแน่ๆ ว่ารุ่นนี้เปิดตัวมาราคาสูงแน่ๆ เลย ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิดแล้ว เพราะทางวีโว่ใจดี เปิดตัวด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 10,999 บาทเท่านั้น! แต่ได้ทั้งหน้าจอใหญ่ กล้องสามเลนส์ กล้องหน้าป๊อปอัพ ดีไซน์หรูหรา แบตเตอรี่เยอะใช้ได้ หรือถ้าใครอยากซื้อพร้อมแพ็คเกจเครือข่าย ก็จะประหยัดลงได้อีกนะ และอย่าลืมนะว่าวีโว่ V15 เปิดให้จองถึง 27 มีนานี้เท่านั้น! อย่าพลาดความพิเศษนี้ รีบจองด่วนเลย!

โปรโมชั่นจอง Vivo V15 กับเอไอเอส คลิก!

โปรโมชั่นจอง Vivo V15 กับดีแทค คลิก!

โปรโมชั่นจอง Vivo V15 กับทรูมูฟเอช คลิก!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save