News & Update

Jaymart จัดโปรโมชั่น ลดราคา Nokia Lumia 920 เหลือแค่ 14,900 บาทเท่านั้น

ร้าน Jaymart ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคามือถือรุ่นท็อปของ Nokia ซึ่งกำลังจะตกรุ่นในไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วอย่าง Lumia 920 ครับ โดย Nokia Lumia 920 ที่ร้าน Jaymart จะขายในราคาแค่ 14,900 บาทเท่านั้นครับ (ลดราคาจากเดิม 16,900 บาท)

ร้าน Jaymart ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคามือถือรุ่นท็อปของ Nokia ซึ่งกำลังจะตกรุ่นในไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วอย่าง Lumia 920 ครับ โดย Nokia Lumia 920 ที่ร้าน Jaymart จะขายในราคาแค่ 14,900 บาทเท่านั้นครับ (ลดราคาจากเดิม 16,900 บาท) และตอนนี้ยังไม่ทราบว่าโปรโมชั่นนี้จะมีกำหนดการลดราคากี่วันกันแน่ ต้องไปสอบถามกันที่ร้าน Jaymart กันเอาเองจ้า

และรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาก็คือ Nokia Lumia 925 ที่เปิดราคาขายไว้ที่ 18,500 บาท และจะเปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ครับ

 

Nokia-Lumia-920

 

ที่มา Jaymart

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save