Article

Google วางแผนเปิดตัว Google affiliate program บน Playstore

เมื่อพูดถึงเรื่องของการหาเงินบนเว็บไซต์ จำนวนของเว็บไซต์,บุคคล,และแม้แต่การส่งอีเมลขยะในบางครั้งกลายเป็นเรื่องง่ายในการหาเงินอย่าง Google affiliate program

เมื่อพูดถึงเรื่องของการหาเงินบนเว็บไซต์ก็คงจะต้องนึกถึง  จำนวนของเว็บไซต์, บุคคล, และแม้แต่การส่งอีเมลขยะในบางครั้ง,และการพึ่งพาพันธมิตรทางการตลาดบน PlayStore อย่างเช่น Google affiliate program ก็เป็นเพียงอีกช่องทางหนึ่งเพื่อที่จะทำกำไรให้งอกเงย ด้วยความสามารถของระบบนี้คุณสามารถทำได้โดยง่ายดายเพียงแค่โพสลิ้งข้อมูลพร้อมกับโค้ดพิเศษลงในผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คุณต้องการจะขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อ และเมื่อลูกค้าซื้อแล้วคุณก็จะพบว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากๆ  ที่จะหาเงินจากบนเว็บไซต์

ข่าว Google affiliate program บน Twitter

หนึ่งในตัวอย่าง ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของการเป็นพันมิตรทางการตลาดที่เห็นได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือ Amazon แต่ตามรายงานใหม่จาก 9to5google, บอกว่า Google อาจจะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับโปรแกรมพัธมิตรของตัวเอง

โปรแกรมพันธมิตรนี้จะยึดหลัก คือ เพื่อนคู่ค้าจะสามารถเชื่อมโยงไปยัง Google music ,Google movies หรืแอพพลิเคชั่น และเข้าถึงได้หลังจากที่มีการอนุมัติรายการซื้อจากเพื่อนคู่ค้าก่อนถึงจะสามารถนำไปแชร์ต่อได้ แต่อย่างไรก็ดี Google เองก็ยังไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับการดำเนินการดังกล่าวนี้ว่าจะมีขึ้นจริงหรือไม่ เพราะทั้งหมดเท่าที่ทราบนั้นยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และยังที่ไม่มีการยืนยันแน่ชัดแต่อย่างใด ซึ่งในอนาคตไม่แน่ว่าเราก็อาจจะได้เห็นโปรแกรมดังกล่าวขยายไปยังตลาดฮาร์ดแวร์ของ Google Store ก็เป็นได้

google affiliate program

เพราะนี้ก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกของ Google ที่มีการสร้างโปรแกรมดังกล่าว และทาง Google เองก็ตั้งใจจะให้การสร้างโปรแกรม Google Affiliate นี้เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับการเพิ่มขอบเขตของประสิทธิภาพในการร่วมมือกันทำธุรกิจ อย่างเช่น โปรแกรมพันธมิตรของ iTune เป็นต้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save