News & Update

Apple เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมชิพ Apple M1 สุดแรง รองรับเครือข่าย 5G

iPad Pro

Apple เปิดตัว iPad Pro พร้อมนำชิป Apple M1 สุดแรงที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ Mac โดย iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้วมาพร้อมจอภาพ Liquid Retina XDR™

Apple เปิดตัว iPad Pro พร้อมนำชิป Apple M1 สุดแรงที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ Mac โดยรุ่น 12.9 นิ้วมาพร้อมจอภาพ Liquid Retina XDR™ ใหม่ที่มีช่วงไดนามิกที่กว้าง ขณะที่รุ่น Cellular พร้อม 5G ทำให้ใช้งานได้ทุกทุกเวลา และยังมาพร้อม Thunderbolt เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมความเร็วสูงได้ ยิ่งไปกว่านั้น กล้องหน้าอัลตร้าไวด์แบบใหม่หมดยังมาพร้อมคุณสมบัติ Center Stage™ ซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยทำให้คุณอยู่ตรงกลางเฟรมโดยอัตโนมัติ

iPad Pro

Apple M1 สุดแรงมาอยู่บน iPad Pro แล้ว

ชิปประมวลผล Apple M1 เข้ามาประจำการบน iPadPro รุ่นใหม่ ด้วยหน่วยประมวลผล CPU แบบ 8-core ใช้พลังงานต่ำ ทำให้ประสิทธิภาพของ CPU เร็วกว่าชิป A12Z Bionic® ถึง 50% ขณะที่ GPU แบบ 8-core ที่เร็วขึ้นสูงสุดถึง 40% การผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพของ CPU และกราฟิกนี้ทำให้ iPad Pro เร็ว และแรงกว่าเดิม และยังมาพร้อมเทคโนโลยีอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Apple Neural Engine แบบ 16 คอร์ หน่วยความจำแบบรวมที่มีแบนด์วิดธ์สูงพร้อมหน่วยความจำสูงสุด 16GB, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุด 2TB 
 
 
 

จอภาพ Liquid Retina XDR ขนาด 12.9 นิ้ว

จอภาพ Liquid Retina XDR บนรุ่น 12.9 นิ้ว มาพร้อมกับ mini-LED 10,000 ดวงทั่วทั้งด้านหลังของจอภาพ ให้มีความสว่างสูงถึง 1,600 นิต และอัตราส่วนคอนทราสต์ 1,000,000:1 จอภาพ Liquid Retina XDR ใน iPadPro รุ่น 11 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี ProMotion, การแสดงผลแบบ True Tone รองรับขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และยังรองรับคอนเทนต์ระดับ HDR และ Dolby Vision อีกด้วย
 
iPad Pro
 
 

รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย 5G

ในรุ่น Cellular ของ iPadPro ยังรองรับเครือข่าย 5G ช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดและอัปโหลดที่เร็วขึ้น ไม่ว่าจะสตรีมวิดีโอคุณภาพสูง คุยผ่าน FaceTime แบบ HD หรือเล่นเกมออนไลน์ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด iPadPro รุ่นใหม่ยังรองรับย่านความถี่ 5G มากที่สุด ใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด โดยรุ่นที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกานั้นรองรับความยาวคลื่นระดับมิลลิเมตร ซึ่งเป็น 5G ในความถี่ที่สูงกว่า ทำให้ iPadPro สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 4Gbps นอกจากนี้ยังรองรับ eSIM อีกด้วย
 
 

เชื่อมต่อรวดเร็วด้วยพอร์ต Thunderbolts

iPadPro รุ่นใหม่ยังรองรับ Thunderbolt และ USB 4 ทำให้พอร์ต USB-C บน iPad Pro เชื่อมต่อและส่งผ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดยมีแบนด์วิดท์มากกว่ารุ่นก่อนถึง 4 เท่า ทำความเร็วสูงสุด 40Gbps Thunderbolt ยังรองรับ Ethernet 10 Gbps เชื่อมต่ออุปกรณ์อย่างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกที่เร็วขึ้น หรือจอภาพภายนอกที่มีความละเอียดสูงขึ้นซึ่งรวมถึง Pro Display XDR® แบบเต็มความละเอียด 6K 
 
iPad Pro
 
จุดเด่น และคุณสมบัติใหม่บน iPad Pro
  • ISP และ Neural Engine ในชิป M1 ทำงานร่วมกับกล้องพร้อมการรองรับ HDR อัจฉริยะ 3 และในสภาวะแสงน้อย ISP และสแกนเนอร์ LiDAR Scanner จะโฟกัสภาพและวิดีโอได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
  • Magic Keyboard ที่ช่วยให้การพิมพ์ข้อความได้สะดวกขึ้นด้วยปุ่มแบบแบ็คไลท์ แทร็คแพดในตัว และดีไซน์แบบยกลอย
  • iPadOS 14.5 ซึ่งจะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้ มาพร้อมคุณสมบัติการรองรับภาษาใหม่ๆ รองรับตัวควบคุมเกมรุ่นล่าสุ

iPad Pro

iPad Pro

iPad Pro
 
iPad Pro
 
ราคาและการวางจำหน่าย
  • iPadPro ใหม่จะเปิดให้สั่งซื้อโดยวันศุกร์ที่ 30 เมษายน เป็นต้นไปทาง apple.com/th และจะวางจำหน่ายใน Apple Store ช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม
  • iPadPro รุ่น 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วใหม่จะวางจำหน่ายในสีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ iPadPro มีวางจำหน่ายในรุ่นความจุ 128GB, 256GB, 512GB, 1TB และ 2TB
  • iPadPro รุ่น 11 นิ้วมีราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 32,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPadPro รุ่น 12.9 นิ้วมีราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 42,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular
iPad Pro
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save