News & Update

LG ขึ้นแท่นคว้ารางวัล “The Most Innovative Device Manufacturer” จากงาน MWC 2014

งาน WMC 2014 ที่จัดขึ้นในประเทศสเปนในครั้งนี้ทางบริษัท LG ได้ส่งสมาร์ทโฟนมากมายเข้าร่วมงานและก็ได้รับรางวัล “The Most Innovative Device Manufacturer of the Year” ในครั้งนี้ไปครอบ

47-winner

ในงาน MWC 2014 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสเปนนี้ทาง LG ก็ได้นำสมาร์ทโฟนมาเผยโฉมและโชว์ตัวในงานไม่น้อย โดยในงานก็ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง LG G Pro 2 ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่ไซส์บิ๊ค และ LG G2 Mini น้องเล็กรุ่นต่อยอดจาก LG G2 นอกจากนี้ทางค่าย LG เองยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง KnockCode อีกด้วยซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำสำหรับสมาร์ทโฟนในขณะนี้เลยก็ว่าได้ และเนื่องด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บริษัท LG ได้ขึ้นแท่นคว้ารางวัล “The Most Innovative Device Manufacturer of the Year” ในครั้งนี้ไปครอบครอง เรียกได้ว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง LG ไม่ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในค่ายของตนผิดหวังจริงๆ กับความล้ำสมัยจากสมาร์ทโฟนในค่ายนี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save