News & Update

Samsung Galaxy A51 สมาร์ทโฟน Android ที่ขายดีที่สุดในโลก ของช่วงไตรมาสแรกปี 2020

จากรายงานของ Strategy Analytics เผยให้เห็นว่า Samsung Galaxy A51 เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ขายดีที่สุดในโลก ของช่วงไตรมาสแรกปี 2020 นี้

จากรายงานของ Strategy Analytics เผยให้เห็นว่า Samsung Galaxy A51 เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ขายดีที่สุดในโลก ของช่วงไตรมาสแรกปี 2020 นี้ ซึ่งมี Xioami Redmi 8 และ Galaxy S20+ มาตามลำดับ นอกจากนี้ Galaxy A10s และ Galaxy A20s จากซัมซุงยังติดอันดับ 4 และ 6 อีกด้วย ส่วน Xiaomi Redmi Note 8 อยู่ในอันดับ 5 งานนี้สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ซัมซุงครองอันดับไปเยอะเลย

Samsung Galaxy A51 สมาร์ทโฟน Android ที่ขายดีที่สุดในโลก ของช่วงไตรมาสแรกปี 2020

ในช่วง Q1 ที่ผ่านมานี้ Galaxy A51 ได้ถูกขายไปได้มากกว่า 6 ล้านเครื่องแล้ว ถือเป็น 2.3% ของจำนวนสมาร์ทโฟน Android ที่ขายไปได้ทั้งหมด ส่วน Samsung Galaxy S20+ ถูกขายไปได้ 1.7% เป็นจำนวน 4.4 ล้านเครื่อง ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปเพียงรุ่นเดียวที่ติดอันดับ 1-6 นี้

BLACKPINK in Your Area Galaxy A51

สำหรับ Galaxy A51 เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่เปิดตัวออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการปรับราคาลงเพื่อให้วัยรุ่นเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และยังใช้เกิร์ลกรุ๊ปสาวยอดนิยมอย่าง BLACKPINK เป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย

รีวิว Samsung Galaxy A51 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ A ที่ครองใจมหาชนคนไทย

จำนวนสมาร์ทโฟนที่ขายได้ในปี 2020 นี้ ถือว่าน้อยกว่าปีที่ผ่านๆ มา สาเหตุหลักๆ คงจะหนีไม่พ้นกับการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆ ก็หยุดที่จะสั่งซื้อสมาร์ทโฟนเข้ามาวางจำหน่าย รวมถึงผู้ใช้เองก็มีความคิดมากสำหรับการใช้จ่ายในแต่ละครั้งและอ่อนไหวกับเรื่องราคามากขึ้น

ที่มา sammobile

ซื้อ Samsung Galaxy A51 คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save