News & Update

Xiaomi ออกสีใหม่ให้กับ Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro แล้ว

Redmi Note 8 Series with New Colors

วางจำหน่ายกันมาได้สักแล้วสำหรับสองสมาร์ทโฟนพี่น้องสเปกคุ้มค่าอย่าง Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ที่วันนี้ทาง Xiaomi India ได้ออกสีใหม่สำหรับทั้งสองรุ่นแล้วครับ

วางจำหน่ายกันมาได้สักแล้วสำหรับสองสมาร์ทโฟนพี่น้องสเปกคุ้มค่าอย่าง Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ที่วันนี้ทาง Xiaomi India ได้ออกสีใหม่สำหรับทั้งสองรุ่นแล้วครับ

Xiaomi ออกสีใหม่ให้กับ Redmi Note 8 Series แล้ววันนี้

Xiaomi ประเทศอินเดียได้ฤกษ์ออกสีใหม่ให้กับ Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro แล้ว โดยเริ่มกันที่เรดมี่โน้ต 8 นั้นจะมาพร้อมสีใหม่อย่าง Cosmic Purple ที่เป็นสีม่วงสวยสดงดงาม ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกันสองรุ่นสองความจุ คือ รุ่นความจุ 64 GB + RAM 4 GB และ รุ่นความจุ 128 GB + RAM 4 GB ครับ

Xiaomi Redmi Note 8 Cosmic Purple

และรุ่น Pro นั้นจะมาพร้อมสีใหม่อย่าง Electric Blue ที่เป็นการไล่เฉดสีเขียวฟ้าน้ำทะเลสวยงาม ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกันสามรุ่นความจุ คือรุ่นความจุ 64 GB + RAM 6 GB, รุ่นความจุ 128 GB + RAM 6 GB และรุ่นความจุ 128 GB + RAM 8 GB 

Xiaomi Redmi Note 8 Pro Electric Blue

โดยทั้งสองรุ่นนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางออนไลน์และ Mi Store ในประเทศอินเดีย อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทาง Xiaomi Thailand จะนำทั้งสองสีใหม่นี้เข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

รีวิว Xiaomi Redmi Note 8 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม 4 กล้อง 64 ล้านพิกเซล

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save