Applications

Coldplay: Reimagined Acoustic EP และภาพยนตร์ขนาดสั้น พร้อมให้รับชมบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Coldplay: Reimagined Acoustic EP และภาพยนตร์ขนาดสั้น พร้อมให้รับชมบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Coldplay และ Apple Music ประกาศเปิดตัว EP ใหม่ พร้อมด้วยภาพยนตร์ขนาดสั้น Coldplay: Reimagined เป็นวิดีโอแสดงสดเวอร์ชันอะคูสติกจากอัลบั้ม Everyday Life

วันนี้ Coldplay และ Apple Music ได้ประกาศเปิดตัว EP ใหม่ พร้อมด้วยภาพยนตร์ขนาดสั้น Coldplay: Reimagined ซึ่งเป็นวิดีโอแสดงสดเพลง “Cry Cry Cry,” “BrokEn” และ “Champion of the World” ในเวอร์ชันอะคูสติกจากอัลบั้มชุดล่าสุด Everyday Life

Coldplay: Reimagined Acoustic EP และภาพยนตร์ขนาดสั้น พร้อมให้รับชมบน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Chris Martin และ Jonny Buckland ขนทัพทีมงานเจ้าเก่าอย่าง Rik Simpson, Dan Green และ Bill Rahko (ดรีมทีม) มาช่วยโปรดิวซ์ EP สุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มคณะประสานเสียงที่ทรงพลังให้กับแนวเพลงสไตล์ดูวอปของ “Cry Cry Cry” เพลงกอสเปลของ “BrokEn” หรือการปลดปล่อยอารมณ์ผ่านดนตรีเครื่องสายของเพลง “Champion of the World” ซึ่งลูกเล่นที่ใส่เข้ามาจะให้มุมมองที่สดใหม่ผ่านบทเพลงที่มีการตีความร่วมสมัย

นอกเหนือจากโชว์แสดงสด EP แล้ว Apple Music ยังได้ปล่อยภาพยนตร์ขนาดสั้นสุดพิเศษที่จะพาแฟนๆ เข้าสตูดิโอไปพร้อมกับ Martin และ Buckland เพื่อสัมผัสการทำงานอย่างใกล้ชิด “วันนี้เราจะลองเล่นเพลงบางส่วนในสไตล์มินิมอล แม้ว่ามันจะดูมินิมอลอยู่แล้วก็ตาม” Chris Martin เอ่ยด้วยรอยยิ้มในช่วงเปิดภาพยนตร์ Apple Music “แล้วเราก็ทำสำเร็จโดยตัดสมาชิกวงออกไปสองคน”

คุณสามารถรับฟัง EP Coldplay: Reimagined และชมภาพยนตร์ขนาดสั้นพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง Apple Music ที่เดียว

รับฟัง EP สุดพิเศษและชมภาพยนตร์ขนาดสั้น Coldplay:Reimagined ที่นี่

ฟังอัลบั้ม Everyday Life ได้ทาง Apple Music ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save