News & Update

Realme X50 Pro 5G จะมาพร้อมกล้องทั้งหมด 6 ตัว รองรับการซูม 20 เท่า

realme x50 pro

Realme เตรียมถ่ายทอดสดงานอีเวนต์ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งพระเอกของงานจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Realme X50 Pro 5G ที่มาพร้อม 4 กล้อง ซูมได้ไกลถึง 20 เท่า!

หลังจากที่หลายบริษัทถอนตัวออกจากงาน MWC (mobile world congress) จนกระทั่งงาน MWC2020 ถูกยกเลิกในปีนี้ เนื่องจากเหตุการณ์ไวรัสโคโรน่าระบาด ทาง Realme จึงตัดสินใจถ่ายทอดสดงานอีเวนต์ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งพระเอกของงานจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Realme X50 Pro 5G

realme X50 Pro
ปัจจุบัน Realme จะอัปเดตและพรีวิวฟีเจอร์บางอย่างของ Realme X50 Pro 5G ในเฟซบุ๊กแฟนเพจด้วย ซึ่งมีการเพิ่มรูปโปรโมตที่ยืนยันว่าระบบกล้อง 4 ตัวของ X50 Pro จะรองรับการซูมถึง 20 เท่า และกล้องหน้าแบบคู่ ทำให้ X50 Pro 5G จะมีกล้องทั้งหมด 6 ตัวเลยทีเดียว และจะมีทีเซอร์โปรโมตตามมาอีก 2 ตัว โดยในภาพที่นำออกมาโปรโมตเขียนรายละเอียดไว้ว่า วันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์อยู่พร้อมแปะคำว่า “เร็วๆ นี้” เอาไว้

นอกจาก ฟีเจอร์อื่นๆ ที่ realme เปิดเผยออกมาแล้วก็คือชิปเซต Snapdragon 865 รองรับ 5G แบบ Dual mode ชาร์จเร็ว 65W ในชื่อ SuperDart Charge และหน้าจอ AMOLED รีเฟรชเรต 90 Hz และจะมาพร้อม Realme UI ตัวใหม่ด้วย

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save