News & Update

หลุดข้อมูลและราคาของ Nokia 2.3 ก่อนเปิดตัววันที่ 5 ธันวาคมนี้

Nokia-2.2

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นล่าสุดอย่าง Nokia 2.3 ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลเรื่องราคาหลุดออกมาก่อนเปิดตัวแล้วครับ

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นล่าสุดอย่าง Nokia 2.3 ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลเรื่องราคาหลุดออกมาก่อนเปิดตัวแล้วครับ

หลุดข้อมูลและราคาของ Nokia 2.3

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ NokiaPowerUser ได้เผยภาพบนเว็บไซต์ขายสมาร์ทโฟนออนไลน์แห่งหนึ่งในประเทศชิลีได้ระบุว่า Nokia 2.3 นั้นจะมาในราคา 97,378 CLP หรือประมาณ 3,550 บาทไทย โดยถ้าอ้างอิงจากราคาของ Nokia 2.2 รุ่นก่อนถือว่าเจ้ารุ่นใหม่นี้ถูกกว่าเล็กน้อย แถมในหน้าเว็บนั้นยังระบุตัวเลือกเป็นสี Charcoal ซะด้วย แต่ก็ไม่ได้มีภาพและสเปกของตัวเครื่องหลุดออกมาแต่อย่างใด

Nokia 2.3 Price leak

นอกจากข้อมูลราคาดังกล่าวแล้ว ข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ยังได้เผยสเปกบางส่วนของรุ่นนี้ออกมาด้วย ดังนี้

  • มาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาดมากกว่า 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD+
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,920 mAh
  • รองรับระบบ Bluetooth 5.0

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกว่าในงานเปิดตัววันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทาง HMD Global จะเหลืออะไรไว้ให้เราเซอร์ไพส์กันอีก? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save