News & Update

DxOMark เผยผลทดสอบกล้องของ iPhone 11 Pro Max ออกมาแล้ว

iPhone 11 Pro Max DxOMark Score

เว็บไซต์ DxOMark ที่มีเสียงเล้าอ้างในการให้คะแนนกล้องถ่ายภาพได้เผยผลคะแนนรวมของ iPhone 11 Pro Max ออกมาแล้วครับ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

เว็บไซต์ DxOMark ที่มีเสียงเล้าอ้างในการให้คะแนนกล้องถ่ายภาพได้เผยผลคะแนนรวมของ iPhone 11 Pro Max ออกมาแล้ว โดยรอบนี้ทำได้ดีขึ้นมาเป็น Top 3 ของสมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว

DxOMark เผยผลทดสอบกล้องของ iPhone 11 Pro Max

ผลทดสอบกล้องถ่ายภาพทั้งสามตัวของไอโฟนรุ่นใหม่นั้น ทาง DxOMark ได้ให้คะแนนภาพรวมอยู่ที่ 117 คะแนน ซึ่งเป็นอันดับ 3 ร่วมกับ Samsung Galaxy Note 10+ แต่รองจาก Xiaomi Mi CC Pro Premium Edition (Mi Note 10 Pro) และ Huawei Mate 30 Pro ที่มีคะแนนอยู่ที่ 121 คะแนน (อันดับ 1 ร่วมอยู่ในขณะนี้) 

โดยคะแนนรวม 117 คะแนนนั้นแบ่งออกเป็น 2 หมวด ดังนี้

iPhone 11 Pro Max DxOMark Score

  • ในส่วนของภาพถ่ายที่ 124 คะแนน
    • ข้อดีเด่นๆ จะเป็นในเรื่องของการถ่ายภาพในสภาพแสงมาก ๆ เก็บรายละเอียดได้ดี ระบบ Auto Focus ดีมาก โฟกัสไวและมีความแม่นยำสูง และเลนส์อัลตร้าไวด์มุมกว้างที่ใส่มาเพิ่มเติมของรุ่นนี้ให้ความคมชัดพอสมควร สีไม่เพี้ยนไปจากเลนส์หลักมาก ภาพรวมของภาพก็ให้สีที่ตรงในชีวิตประจำวัน
    • ข้อสังเกตเด่น ๆ จะเป็นในเรื่องของ การถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยนั้นก็ยังทำออกมาได้ไม่ดีพอ Noise บาน และการซูมก็ในระยะไกลทำให้ภาพสูญเสียรายละเอียดพอสมควร
  • และในส่วนของวีดีโอที่ 102 คะแนน
    • ข้อดีเด่น ๆ จะเป็นในเรื่องของ ระบบกันสั่นของ Video ที่ทำออกมาได้นิ่งมาก เก็บรายละเอียดของภาพได้ดี ระบบ Auto Focus ฉลาดทำงานได้ไว และ dynamic range กว้าง
    • ข้อสังเกตุ จะเป็นในเรื่อง White Balance เพี้ยนเล็กน้อยในบางสถานะการณ์

 

ตัวอย่างภาพถ่ายที่ใช้ในการทดสอบ

 

ส่วนใครที่อยากชมภาพถ่ายหรืออ่านผลทดสอบเต็ม ๆ ของ DxOMark ก็ตามไปอ่านได้เลย >>ที่นี่<< (คลิก!!)

 

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save