News & Update

ซัมซุงกำลังพัฒนาแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน 6,000 มิลลิแอมป์ คาดว่าจะนำไปใช้กับ Galaxy M20S  

ภาพหลุดจากเว็บไซต์ Galaxy Club เผยว่า ซัมซุงกำลังพัฒนาแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนความจุสูง 6,000 มิลลิแอมป์ และคาดว่าจะนำไปใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy M20S  

มีภาพหลุดจากเว็บไซต์ Galaxy Club พบว่า ซัมซุงกำลังพัฒนาแบตเตอรี่สำหรับโทรศัพท์ที่มีความจุ 6,000 มิลลิแอมแปร์ และคาดกันว่าน่าจะถูกนำไปใช้กับสมาร์ทโฟนอย่าง Galaxy M20S  

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าแบตเตอรี่ที่มีภาพหลุดนี้จะถูกนำไปใช้กับรุ่นอะไรกันแน่ แต่ตัวแบตเตอรี่ดูจะเป็นของจริงตามภาพ จากรหัสสินค้าของแบตเตอรี่ระบุว่า EB-BM207ABY ซึ่งตัว “M207” ทำให้มีการคาดการณ์ว่า จะหมายถึงรหัสเครื่องของ SM-M207 และน่าจะหมายถึงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy M20S นั่นเอง แม้อาจจะไม่เป็นไปตามนั้น แต่การที่ซัมซุงมีแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 6,000 มิลลิแอมป์ก็น่าสนใจพอแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เราเจอเพียงมือถือความจุสูงสุดที่ 5,000 มิลลิแอมป์เท่านั้น (Asus Zenfone 6)

Galaxy M20s

และตัวแบตเตอรี่ของซัมซุงตัวนี้ก็ไม่ได้ดูใหญ่ไปกว่าแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนทั่วไปเลย มีเพียงความหนาที่ดูมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้มือถือที่ใช้แบตเตอ่รีตัวนี้ อาจจะไม่ใช้มือถือที่บางสุดๆ หากแบตเตอรีนี้ไม่ได้ถูกนำไปใช้กับ M20S อาจเป็นไปได้ว่าซัมซุงอาจนำมาขายทางร้านค้าออนไลน์ก็ได้

ที่มา Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save