News & Update

Samsung Galaxy M40 สีใหม่ “Cocktail Orange” วางจำหน่ายในประเทศอินเดียแล้ววันนี้

Samsung Galaxy M40 - Cocktail Orange

เพิ่งวางจำหน่ายกันไปได้ไม่นานกับ Samsung Galaxy M40 รุ่นใหม่ ล่าสุดก็ได้ออกสีใหม่ Cocktail Orange เพื่อขายในประเทศอินเดียวันนี้แล้วครับ

เพิ่งวางจำหน่ายกันไปได้ไม่นานกับ Samsung Galaxy M40 รุ่นใหม่ ล่าสุดก็ได้ออกสีใหม่ Cocktail Orange เพื่อขายในประเทศอินเดียวันนี้แล้วครับ

Samsung Galaxy M40 สีใหม่ “Cocktail Orange” ขายแล้ววันนี้ที่อินเดีย

เว็บไซต์ Amazon India ได้เปิดให้สั่งซื้อ Samsung Galaxy M40 สีใหม่ “Cocktail Orange” ที่เป็นสีส้มไล่เฉดจากโทนอ่อนไปเข้มเพื่อความสวยงามแล้ววันนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Prime Day ที่จัดขึ้นมาเฉพาะกิจ เพื่อสมาชิก Prime ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งนี้โดยเฉพาะครับ ก่อนที่จะวางจำหน่ายทั่วไปทีหลัง

Samsung Galaxy M40 - Cocktail Orange

ซึ่งไม่นานมานี้ทางซัมซุงประเทศอินเดียก็เพิ่งได้วางจำหน่ายสี Midnight Blue และ Seawater Blue ไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกันครับ

Samsung Galaxy M40 color

อย่างไรก็ตาม แม้ทางซัมซุงประเทศอินเดียจะวางจำหน่ายสีใหม่ของรุ่นนี้แล้ว ทางประเทศไทยเราก็ยังคงเงียบกันต่อไปซึ่งรุ่นนี้จะเข้ามาขายในบ้านเรามั้ยก็คงต้องติดตามกันอีกทีครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save