News & Update

วงในเผย! โมโตโรลาเตรียมเปิดตัว Motorola One Pro และ Motorola One Action เร็ว ๆ นี้

Motorola One Pro

โมโตใกล้จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นแล้ว เพราะล่าสุดก็มีข่าวลือจากวงในว่ามันจะมาในชื่อของ Motorola One Pro และ Motorola One Action ครับ

ดูเหมือนว่าทางโมโตโรลาเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นเร็ว ๆ นี้ เพราะล่าสุดก็มีข่าวลือจากวงในว่ามันจะมาในชื่อของ Motorola One Pro และ Motorola One Action ครับ

โมโตโรลาเตรียมเปิดตัว Motorola One Pro และ Motorola One Action เร็ว ๆ นี้

 ข่าวลือที่ว่านี้ก็ไม่ได้มาจากที่ไหนซึ่งคนปล่อยนั่นก็คือ @evleaks นักปล่อยข่าวลือเบอร์หนึ่งของวงการสมาร์ทโฟนนั่นเอง โดยเขาได้ทวิตชื่อของ Motorola One Series มาถึง 5 รุ่นเลยทีเดียว โดยรุ่นที่ยังไม่เปิดตัวก็คงจะเป็น Motorola One Pro และ Motorola One Action ครับ

นอกจากชื่อรุ่นแล้ว ก็ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับทั้งสองรุ่นนี้แน่ชัด แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนจอรูปริศนาดีไซน์คล้ายกับ Motorola One Vision ทื่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยที่เพิ่มเข้ามาคือกล้องหลัง 3 ตัวนั่นเอง ทางเราก็เชื่อว่ามันอาจจะเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีข่าวก็เป็นได้ครับ 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทางโมโตโรลาก็คงเตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นนี้อยู่แน่ ๆ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save