PR News

OPPO F9 เปิดตัวสีใหม่ Limited Edition กับสี Jade Green พร้อมให้พรีออเดอร์วันที่ 15-21 ธันวาคมนี้

Oppo F9 Jade Green

OPPO F9 เปิดตัวสีใหม่ Limited Edition กับสี Jade Green พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 15-21 ธันวาคม 2561 และรับฟรีของขวัญสุดพิเศษ!! OPPO Gift Box และ OPPO VIP Card

OPPO F9 เปิดตัวสีใหม่ Limited Edition กับสี Jade Green ต้อนรับปีใหม่ พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 15-21 ธันวาคม 2561 และรับฟรีของขวัญสุดพิเศษ!! OPPO Gift Box และ OPPO VIP Card

Oppo F9 Jade Green Limited Edition

เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ OPPO F9 ที่เปิดตัวมาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำกับการไล่เฉดสีที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการดีไซน์สมาร์ทโฟน จนเป็นที่พูดถึงมากมาย และนอกจากดีไซน์แล้ว OPPO F9 ยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 16+2 MP และกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 25 MP พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวที่ปลอดภัยถึง 5 ขั้น อย่าง VOOC Flash Charge ชาร์จ 5 นาทีคุยได้นาน 2 ชั่วโมง และล่าสุด OPPO ได้เปิดตัวสีใหม่ที่เป็น Limited Edition กับสี Jade Green เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ด้วยดีไซน์ไล่เฉดสีสุดพรีเมี่ยมของสีขาวมุกและสีเขียวหยก พร้อมขอบสีทองให้ความรู้สึกเรียบหรูพรีเมี่ยมน่าสัมผัส

Oppo F9 Jade Green Pre-Oder Promotion

และสำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO F9 Jade Green Limited Edition สามารถทำการพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2561  ที่ OPPO Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับฟรีของขวัญสุดพิเศษเป็น OPPO Gift Box และ OPPO VIP Card พิเศษขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้วนะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save