News & Update

Samsung จดทะเบียนชื่อทางการค้า Rize คาดเป็นมือถือซีรีส์ใหม่ขายทั่วโลก

Samsung

ปัจจุบันมือถือที่สร้างชื่อและรายได้ Samsung ก็คือกลุ่ม Galaxy Note, Galaxy S, Galaxy A และ Galaxy J แต่ปีหน้าอาจจะมีซีรีส์ใหม่โผล่ขึ้นมาในชื่อ Galaxy Rize

ปัจจุบันมือถือที่สร้างชื่อและรายได้ให้กับ Samsung ก็คือกลุ่ม Galaxy Note, Galaxy S, Galaxy A และ Galaxy J แต่ปีหน้าอาจจะมีซีรีส์ใหม่โผล่ขึ้นมาในชื่อ Galaxy Rize

Samsung Galaxy A9 Rize

สัปดาห์ที่แล้ว Samsung ได้ยื่นคำร้องขอจดทะเบียนทางการค้าทั่วโลก ในสหราชอาณาจักรจดทะเบียนชื่อ Samsung Rize10, Samsung Rize20 และ Samsung Rize30 ส่วนเมกซิโกจดทะเบียนในชื่อ Rize10, Rize20, Rize30 ยังไม่แน่ชัดนักว่ามือถือรุ่นดังกล่าวจะเป็นรุ่นใหม่ไปเลย หรือจะเป็นรุ่นซีรีส์ปัจจุบันที่จับเปลี่ยนชื่อเสียใหม่

แม้ในชื่อที่จดทะเบียนจะไม่มีคำว่า Galaxy (ทำให้เดาได้ว่ามือถือเหล่านี้อาจจะไม่ได้ใช้ Android) แต่มีการระบุรายละเอียดเอาไว้ชัดเจนว่าชื่อนี้มีไว้เพื่อใช้งานเป็นมือถือสมาร์ทโฟน เมื่อพิจารณาว่าปีหน้า Samsung มีแผนจะปรับซีรีส์ต่างๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น

  • Galaxy F – มือถือพับได้ ของใหม่ประจำวงการปีหน้า
  • Galaxy A – จะเพิ่มรุ่นที่ราคาถูกลงเข้ามา
  • Galaxy J / Galaxy C / Galaxy On – เพิ่มรุ่นที่สูงกว่าเดิมสำหรับตลาดระดับกลางเข้ามา
  • Galaxy M – จับตลาดระดับกลางค่อนบน

แค่พิจารณาแบรนด์ Galaxy ที่เราได้ยินมาตลอดปีนี้ (ว่าจะมาแน่ปีหน้า) ก็ชวนให้สงสัยไม่น้อยแล้วว่า Rize จะไปแทรกตัวอยู่ตรงไหนในปีหน้า งานนี้คงต้องรอดูช่วง Mobile World Congress ปีหน้าโน่นล่ะครับกว่าจะเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นว่า Rize เป็นมือถือประเภทไหน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save