Games

Blizzard ประกาศรีมาสเตอร์เกมส์ Warcraft 3: Reforged กราฟฟิคสวยขึ้น ทันสมัยขึ้น

Blizzcon 2018 ที่ผ่านมานอกจากเกมส์ Diablo Immortal แล้วอีกเกมส์หนึ่งที่น่าสนใจเพราะช้วนย้อนอดีตไปก็คือ Warcraft 3 Reforged เกมส์เก่าที่นำมารีมาสเตอร์ใหม่

ในงาน Blizzcon 2018 ที่ผ่านมานอกจากเกมส์ Diablo Immortal แล้วอีกเกมส์หนึ่งที่น่าสนใจเพราะช้วนย้อนอดีตไปก็คือ Warcraft 3 Reforged เกมส์เก่าที่นำมารีมาสเตอร์ใหม่นั่นเอง

WarCraft 3 Reforged (1)

ปีก่อน Blizzard ประกาศรีมาสเตอร์เกมส์ Starcraft เพื่อให้กราฟฟิคทันสมัย แสดงผลบนหน้าจอ 4K ได้มาแล้ว  รอบนี้หวยมาออกที่เกมส์ดังยุคถัดมาอย่าง Warcraft 3 ที่วางจำหน่ายเมื่อ 16 ปีก่อน ช่วงเวลาที่ยาวนานนี้มีการเปลี่ยนแปลงในโลกไอทีเยอะมาก ทำให้ Blizzard ประกาศปรับปรุงตัวเกมส์ใหม่หลายประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งหน้าตาตัวละครและฉากใหม่ทั้งหมด กราฟฟิคทั้งหมดรองรับการแสดงผลความละเอียดที่สูงขึ้นกว่ายุค 2000 ที่เรายังใช้หน้าจอ CRT แบบโค้งๆ อยู่ นอกจากนี้ฉากคัตซีนต่างๆ ก็ถูกปรับเปลี่ยนใหม่มห้ดีขึ้น หน้าตาอินเตอร์เฟซของเกมส์ดูทันสมัยสมเป็นเกมส์ยุค 2018 กว่าเดิม รวมไปถึง World Editor ที่ใช้ปรับปรุงแผนที่ตามต้องการที่ใช้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Blizzard ระบุว่าตัวเกมส์จะออกปีหน้า มีสองเวอร์ชันด้วยกัน ได้แก่ Standard Release (ราคา $30) และ Spoils of War Edition ($40) ใครที่ซื้อก็จะได้รับของแถมเป็นสกินตัวละครพิเศษ และไอเทมในเกมส์อื่นๆ ในเครือ เช่น Heroes of the Storm, Hearthstone หรือ World of Warcraft

แม้ว่าในวงการเกมส์ Warcraft 3 จะไม่ถูกพูดถึงมากเท่ากับ Starcraft แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าหากไม่มีเกมส์ Warcraft 3 แล้วเราก็คงจะไม่มีเกมส์ประเภท MOBA ขึ้นมา เพราะจุดเริ่มต้นของเกมส์ซีรีส์นี้อย่าง Dota นั้นเป็นม็อดของเกมส์ Warcraft 3 ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเกมส์ประเภทหนึ่งไปนั่นเอง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save