News & Update

iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr ผ่านอนุมัติจาก กสทช. ให้จำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

iPhone XR iPhone XS iPhone XS Max

กสทช. ได้อนุมัติให้ iPhone รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนกันยายนอย่าง iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr สามารถจำหน่ายในประเทศไทยได้แล้ว

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ได้อนุมัติให้ iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr สามารถจำหน่ายในประเทศไทยได้แล้ว

iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr ผ่านอนุมัติจาก กสทช. แล้ว

ก่อนที่ Apple จะนำเครื่องเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย จะต้องทำเรื่องขออนุมัติผ่านทาง สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. เสียก่อน ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ก็ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานและอนุมัติให้จำหน่ายในประเทศไทยได้จาก กสทช. แล้ว

สำหรับวันที่วางจำหน่าย iPhone ทั้ง 3 รุ่นนี้ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน ส่วนการคาดการณ์ว่าจะมีการจำหน่ายนั้นคาดว่าจะเป็นปลายเดือนตุลาคมนี้สำหรับ iPhone Xs, iPhone Xs Max ส่วน iPhone Xr คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนหน้า

ที่มา – apps.nbtc.go.th

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save