News & Update

หลุดข้อมูลเรื่องของกล้อง 3 ตัวของ Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 Triple Camera Detail

หลังจากที่ซัมซุงกาแลคซี่ A7 รุ่นปี 2018 เปิดตัวไปพร้อมกับกล้อง 3 ตัวไปไม่นาน วันนี้ก็มีข้อมูลของ Samsung Galaxy S10 ที่จะมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัวหลุดออกมาแล้ว

หลังจากที่ Samsung Galaxy A7 รุ่นปี 2018 เปิดตัวไปพร้อมกับกล้อง 3 ตัวรุ่นแรกของซัมซุง วันนี้ก็มีรายละเอียดข้อมูลของ Samsung Galaxy S10 ที่จะมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัวเช่นกัน ส่วนข้อมูลจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!!

ข้อมูลของกล้อง 3 ตัวบน Samsung Galaxy S10

จากข้อมูลในประเทศจีนได้เผยว่า Samsung Galaxy S10 นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว โดยกล้องหลักตัวแรกจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 MP (1.4 ไมครอน) ที่มีรูรับแสงคู่แบบ f/1.5 และ f/2.4 แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy Note 9 กล้องตัวรองจะเป็นกล้องความละเอียด 13 MP ที่มีรูรับแสง F/2.4 ซึ่งทั้งสองตัวนั้นจะมีระบบกันสั่นแบบออปติคัลหรือ OIS

ส่วนกล้องตัวสุดท้ายจะมีความละเอียดที่ 16 MP โดยมีรูรับแสงอยู่ที่ f/1.9 มุมกว้าง 123 องศา (กว้างกว่าของ LG G7 ThinQ และมีความละเอียดสูงกว่า Asus Zenfone 5z) แต่ก็น่าเสียดายที่เลนส์นี้ไม่ได้ใส่ระบบกันสั่น OIS มาให้เหมือนกับสองตัวก่อนหน้า และตัวเครื่องรุ่นนี้มีรหัสหรือโค้ดเนมที่ว่า Beyond ซึ่งยังไม่ได้มีการยืนยันจากสื่อใด ๆ ว่ามันจะมาในชื่อ Samsung Galaxy S10 อย่างที่สื่อหลายเจ้าคาดการณ์เอาไว้หรือไม่?

อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นปี 2019 เราก็จะได้รู้สักทีว่าข้อมูลที่หลุดออกมานี้ จะจริงแท้แค่ไหน? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save