News & Update

Xiaomi Mi7 จะมีกล้องหลังคู่ 16MP หน้าจอ 6 นิ้ว และ CPU Snapdragon 845

ในตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวลือทั้งสเปคและหน้าตาของ Xiaomi Mi7 ออกมาเรื่อยๆ ข่าวนี้ก็เช่นกัน แต่ของจริงจะเป็ยยังไง มาตอนไหน ยังไม่มีใครรู้

ก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีข้อมูลข่าวจากจีนหลุดออกมาว่า Xiaomi Mi7 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปจะมาพร้อมจอขนาด 6 นิ้ว กล้องคู่ 16 ล้านพิกเซล และชิพ Snapdragon 845

ข้อมูลยังบอกอีกด้วยว่าอาจจะมีการพัฒนากับตรวจจับใบหน้าแบบ 3D แต่ทางเสียวหมี่จะยังไม่นำไปใช้ใน Mi7 ด้วยเหตุผลที่ว่าเทคโนโลยียังไม่พร้อมที่จะใส่ลงไปในตอนนี้

และหน้าจอ 6 นิ้วแน่นอนว่าเป็นอัตราส่วน 18:9 ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ตอนนี้อีกด้วย (เป็นที่จอที่ผลิตโดยซัมซุงด้วยนะ งานนี้จะมาเป็น IPS หรือ AMOLED เลยรึเปล่า)

xiaomi mi7 mi6

Xiaomi Mi6

นอกจากสเปค Mi7 ที่จะกล่าวมาแล้ว ยังเผยราคาไว้ด้วยว่าจะมีราคาเปิดตัวที่ 2,699 หยวน ราวๆ 13,400 บาท จะเห็นได้ว่าราคาไม่ต่างจากตัวเดิมตามสไตล์ของมี่เค้าล่ะ

แต่ตอนนี้คงต้องรอข่าวประกาศเปิดตัว Snapdragon 845 กันก่อนล่ะนะว่าจะพร้อมใช้ตอนไหนแต่ปลายปีนี้มีข่าวมาแน่นอนครับ

Qualcomm Snapdragon

อ้างอิง GSMArena CNMydriver

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save