Gadget

ภาพหลุด Xiaomi Mi band 1s มาพร้อมกับเซนเซอร์วัดการเต้นหัวใจ

ข้อมูลหลุดของสายรัดข้อมือ Mi Band ของทาง Xiaomi ตัวใหม่ที่อัพเกรดมีการติดตั้งเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้นมาให้ด้วย

สายรัดข้อมือ Mi Band ของทาง Xiaomi ถือว่าเป็น Fitness wearable ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องด้วยราคาที่ถูกแสนถูก, จับความเคลื่อนไหวในและการออกกำลังกายในแต่ละวันได้ แถมแบตเตอรี่ยังใช้งานต่อเนื่องได้ร่วมเดือน และนี่คือภาพหลุดภาพแรกของ Mi Band 1S ที่มีการเพิ่ม Heart Rate Monitor มาด้วย

ข้อมูลนี้หลุดมาจาก gency ที่ทาง Xiaomi ไปขอใบอนุญาต NCC ในประเทศไต้หวัน โดยหน้าตาของ Mi Band 1S จะคล้ายกับรุ่นแรกที่ด้านหน้าจะใช้วัสดุเป็นอัลลอยด์และมีไฟ LED สำหรับแสดงผล พร้อมสายเป็นยาง แต่ว่าที่ด้านหลังจะเห็นมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบแสงติดตั้งมาด้วย

Xiaomi-Mi-Band-1S

Xiaomi-Mi-Band-1S-is-certified

ข้อมูลตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าราคาของ Mi Band 1S จะยังคงราคาถูกเอาไว้ได้แค่ไหน เพราะว่ามีการใส่ Heart Rate Monitor เพิ่มขึ้นมา และสำหรับ Mi Band รุ่นแรกนั้นขายไปได้แล้วมากกว่า 6 ล้านชิ้น ถือได้ว่า Xiaomi เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 2 ของโลกในตลาด Wearable เลยทีเดียว (คิดเป็น 24.6%)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save